Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 31/7: Trung vệ Barca lộ dấu hiệu muốn đến M.U

Thứ Ba 31/07/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (31/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Trung vệ Barca lộ dấu hiệu muốn đến M.U
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 317, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Yerry Mina (Barcelona) đã có hành động đầy ẩn ý khiến fan Man đỏ đứng ngồi không yên. Trung vệ người Colombia đã xóa thông tin “cầu thủ Barca” ở phần miêu tả bản thân. Sau đó, anh còn nhấn “theo dõi” tài khoản chính thức của MU cùng bộ đôi Antonio Valencia và Paul Pogba.

Hành động của Mina đến đúng vào lúc có những tin đồn đội bóng của Mourinho muốn chiêu mộ anh. Dù vậy, theo nguồn tin của tờ Sport hay Manchester Evening News, mục tiêu số 1 của "Quỷ đỏ" ở vị trí trung vệ là Harry Maguire và họ sẽ chỉ đặt vấn đề với Mina nếu không thể mua được tuyển thủ Anh từ Leicester City.

Kante sắp hưởng lương cao nhất Chelsea

Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2018, N'Golo Kante được nhiều đội bóng lớn quan tâm. The Times đưa tin, Chelsea đã lên kế hoạch giữ chân trụ cột bằng hợp đồng mới với mức lương 380.000 đôla một tuần, ngang Paul Pogba của Man Utd. Nếu chấp nhận, tiền vệ người Pháp sẽ vượt qua Eden Hazard để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Stamford Bridge.

Real Madrid chuyển sang Donnarumma

Sau khi không thể thuyết phục Chelsea hạ giá bán Thibaut Courtois, phía Real đã bắt đầu chuyển sang theo đuổi Gianluigi Donnarumma. Thủ thành trẻ của AC Milan cũng là một cái tên được chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy vậy, mức phí của thương vụ này cũng không hề rẻ, vào khoảng 40 triệu euro.

Từ chối 2 đại gia Anh, Asensio cam kết ở lại

Tiền vệ trẻ Marco Asensio để lại dấu ấn đậm nét trong mùa giải vừa qua, cho dù chỉ đóng vai kép phụ. Ngay lập tức tiền vệ tấn công 21 tuổi này lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Liverpool. Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây, đích thân Asensio khẳng định ưu tiên số 1 là tiếp tục ở lại Real và tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Sau Ronaldo, Juventus muốn tiếp tục rút ruột Real Madrid
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 317, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Kovacic

Sau Cristiano Ronaldo, Juventus vẫn đang âm thầm lôi kéo những cầu thủ Real Madrid. Mục tiêu hiện tại mà Juventus đang theo đuổi là Mateo Kovacic, người đã bóng gió về khả năng rời Madrid từ sau trận chung kết World Cup 2018.

Cầu thủ người Croatia không mấy hài lòng về quỹ thời gian thi đấu của anh trong thời gian ở Real Madrid. Đã có nhiều đề nghị gửi đến Real Madrid về Kovacic, như Man City, Juventus, Milan, PSG và CLB cũ Inter.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết, Kovacic đang nghĩ đến việc trở lại môi trường quen thuộc Serie A. Nhưng không phải đội bóng cũ Inter, mà là Juve. Kovacic muốn tiếp tục được chơi bóng cùng Ronaldo. Nếu mua được Kovacic, nhiều khả năng Juventus sẽ chia tay với tiền vệ kỳ cựu Marchisio.

Inter sắp có Vrsaljko

Theo Sky Italia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ cánh phải của Atletico Madrid, Sime Vrsaljko với giá 24,5 triệu euro. Đây được xem là mức giá rất rẻ sau những gì hậu vệ người Croatia thể hiện ở World Cup 2018.

Adrien Rabiot ký hợp đồng mới

Theo ESPN, Adrien Rabiot đã quyết định ở lại Paris SG cạnh tranh vị trí và sắp sửa ký hợp đồng mới với CLB. Ở chuyến du đấu mùa hè, tiền vệ này thường xuyên được HLV Tuchel trao cho băng đội trưởng PSG.

Everton chồng 30 triệu bảng mua Marcos Rojo

HLV Marco Silva từng có thời gian làm việc với Marcos Rojo tại Sporting Lisbon trước khi cầu thủ này chuyển tới khoác áo M.U. Giờ đây, vị HLV này muốn tái ngộ trung vệ Argentina tại Everton. Theo tờ Daily Mail (Anh), Everton đã duyệt chi 30 triệu bảng phục vụ việc theo đuổi Rojo. Về phía M.U, đội bóng này sẵn sàng bán Rojo để dọn chỗ đón tân binh.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 317, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Marcos Rojo

Chelsea tạo diễn biến bất ngờ vụ Courtois sang Real

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Chelsea đã ngưng đàm phán bán Thibaut Courtois cho Real Madrid. Vấn đề không phải nằm ở mức giá "Los Blancos" đề nghị (đang là 32 triệu bảng) mà "The Blues" muốn tìm người thay thế thủ môn số 1 của họ trước. Còn theo Mirror, Jack Butland của Stoke City đã được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ.

Fulham chiêu mộ thành công Mitrovic

Tháng 1/2018, Aleksandar Mitrovic tới Fulham theo dạng cho mượn từ Newcastle. Chân sút 23 tuổi đã ghi 12 bàn thắng trong 17 trận mùa trước, giúp đội bóng London thăng hạng lên chơi ở Premier League. Bây giờ, Fulham chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo 23 tuổi. Mức phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ nhưng theo nguồn tin của ESPN, nó rơi vào khoảng 20-22 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng ngày 317 Everton chồng 30 triệu bảng mua Marcos Rojo hình ảnh 2
Mitrovic

Juventus và Milan trao đổi Higuain và Bonucci

Goal đưa tin, anh trai kiêm người đại diện của Gonzalo Higuain - Nicolas đã gặp gỡ tân giám đốc bóng đá của AC Milan - Leonardo để trao đổi về tương lai của chân sút có biệt danh "El Pipita".

Theo đó, AC Milan sẽ mượn Higuain 1 mùa với chi phí 18 triệu euro trước khi mua đứt anh với giá 36 triệu euro hè 2019. Đổi lại, "Rossoneri" có thể phải để Leonardo Bonucci trở lại đội bóng cũ Juventus dù anh mới ký hợp đồng 40 triệu euro gia nhập nửa đỏ - đen thành Milano được 1 năm do trung vệ này không cảm thấy hạnh phúc ở San Siro.

Marseille muốn Giroud hồi hương thay Balotelli

Sau khi không thuyết phục được chân sút lắm tài nhiều tật người Ý Mario Balotelli gia hạn hợp đồng với mình do bất đồng vấn đề tiền lương, Olympique de Marseille đã quay sang chèo kéo tiền đạo người Pháp Olivier Giroud.

Chân sút vừa cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 vẫn đang nghỉ hè và chưa hội quân với Chelsea. Theo tờ Mirror, Marseille sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng để thuyết phục Giroud hồi hương đầu quân cho họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X