Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua trung vệ của West Ham lên 45 triệu bảng

Chủ Nhật 16/06/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Issa Diop của West Ham, trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

MU chi 45 triệu bảng mua Issa Diop


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khát khao một trung vệ đẳng cấp, ông sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đưa về một trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu đang được M.U quan tâm, trong đó phải kể đến Harry Maguire, Kalidou Koulibaly hay Toby Alderweireld.
 
Chi 45 triệu bảng, MU muốn mua Issa Diop ở Hè 2019 hình ảnh

MU chi 45 triệu bảng mua Issa Diop


Trong một diễn biến mới nhất, theo Sky Sports, MU muốn mua Issa Diop của West Ham, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn mua cầu thủ 22 tuổi nhưng không thành công. West Ham đã từ chối bán ngôi sao của mình với giá 35 triệu bảng.

Mặc dù bị từ chối nhưng M.U quyết không bỏ cuộc, họ đang chuẩn bị một lời đề nghị mới. M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Issa Diop ở Hè 2019, Man đỏ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ được West Ham chấp nhận.

Issa Diop cập bến West Ham từ Toulouse với giá 22 triệu bảng cách đây chưa lâu, song anh đã gây ấn tượng rất lớn. Mùa giải đầu tiên dưới thời Manuel Pellegrini ngôi sao sinh năm 1997 chơi nổi bật, anh ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi.

Trung vệ của West Ham là mẫu cầu thủ có khả năng không chiến và tranh chấp tốt, khả năng cản phá của anh cũng được đánh giá cao. Với việc West Ham phải bỏ ra 22 triệu bảng để có Diop, bởi vậy họ muốn thu về số tiền lớn trong trường hợp buộc phải bán ngôi sao của mình.

Trước đó, Mourinho khen ngợi Diop, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ 22 tuổi này còn có thể trưởng thành hơn nữa. West Ham được cho là muốn thu về tới 60 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X