Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU muốn chiêu mộ sao mai Evan Ferguson vào hè năm sau

Thứ Năm 14/09/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Evan Ferguson của Brighton nằm trong số những mục tiêu của MU và đội chủ sân Old Trafford muốn mang sao mai này về đội bóng vào hè năm sau.

Mùa hè năm nay, Man Utd mang về Rasmus Hojlund và tiền đạo người Đan Mạch được đánh giá là phù hợp với MU lúc này. Tuy vậy, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại.

Theo đó, tài năng trẻ Evan Ferguson của Brighton cũng nằm trong diện quan sát của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo này đã có quãng thời gian rực cháy dưới thời HLV Roberto de Zerbi và là "hàng hot" trên TTCN.

Không bất ngờ khi MU nhắm tiền đạo này nhằm tăng cường sức mạnh hàng công thời gian tới. Daily Mail và Manchester Evening News cho biết đội bóng của HLV ten Hag sẵn sàng chiêu mộ chân sút sinh năm 2004 vào mùa hè năm sau.

MU muốn chiêu mộ sao mai Evan Ferguson vào hè năm sau 1
MU muốn mang Evan Ferguson về Old Trafford vào năm sau

Đầu mùa giải năm ngoái, Evan Ferguson được đôn lên đội 1 Brighton đá Premier League. Cầu thủ người CH Ireland không mất nhiều thời gian để chứng minh bản thân. Ngay mùa giải đầu tiên ở đấu trường cao nhất nước Anh, Ferguson đã ghi 6 bàn sau 19 trận.

Tới mùa giải năm nay, sau 4 trận đầu tiên, chân sút sinh năm 2004 tiếp tục có cho mình 4 pha lập công. Sở hữu thể hình ấn tượng cùng độ thính nhạy bàn thắng đáng nể, Ferguson là mẫu tiền đạo ưa thích của hầu hết các HLV.

Về phía MU, đội bóng này sẽ chịu cạnh tranh không nhỏ ở thương vụ này. Theo đó, cả Man City đã quan tâm tới Ferguson và sẵn sàng "dốc hầu bao" đưa tiền đạo sinh năm 2004 về Etihad. 

Hiện Evan Ferguson được định giá khoảng 30 triệu Euro. Nhưng nếu có một mùa giải ấn tượng, Brighton chắc chắn sẽ hét giá không nhỏ cho bất cứ đội bóng nào muốn có tiền đạo này trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X