Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Eden Hazard

Thứ Sáu 24/05/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dự đoán tương lai Hazard. Ông thầy người Bồ tin rằng học trò cũ sẽ rời Chelsea để cập bến Real Madrid vào tháng 6 tới đây.

Hazard sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea


Vào ngày 29/5 tới đây, Chelsea sẽ có trận chung kết Europa League. Theo nhiều nguồn tin, sau trận đấu tại Baku, The Blues sẽ chia tay tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao sinh năm 1991 sẽ cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane.
 
Jose Mourinho dự đoán tương lai Hazard hình ảnh

Mourinho tin rằng Hazard tới Real ở Hè 2019


Hợp đồng giữa Hazard và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song ngôi sao người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Số 10 đã quyết tâm tới Bernabeu, bằng chứng là anh từ chối mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần mà đội bóng thành London đề nghị.

Willian rất buồn nếu Hazard rời Chelsea, song tiền vệ người Brazil khẳng định tôn trọng quyết định của cầu thủ 27 tuổi. HLV Sarri cũng cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ Hazard ở lại, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở cầu thủ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho dự đoán tương lai Hazard. Ông thầy người Bồ tin rằng học trò cũ sẽ rời Chelsea để cập bến Real Madrid vào tháng 6 tới đây.

“Có vẻ như trận chung kết Europa League sẽ là trận đấu cuối cùng của Eden Hazard trong màu áo Chelsea. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng trong 5 năm gần đây, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nỗ lực hết sức trong trận đấu với Arsenal, qua đó chia tay Stamford Bridge với một danh hiệu”.

“Hazard muốn tới Real để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm mọi cách để đạt được nguyện vọng của mình. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Hazard tới Real vào tháng 6 này, tôi nghĩ cậu ấy có thể thành công ở mọi CLB”.

Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale để đưa về Eden Hazard. Với việc cầu thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, Los Blancos sẽ chỉ phải bỏ ra tối đa 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X