Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Harry Maguire gật đầu với West Ham, chỉ chờ MU đồng ý

Thứ Ba 08/08/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã tiến thêm một bước trong quá trình chiêu mộ Harry Maguire khi hậu vệ người Anh đã đồng ý gia nhập đội bóng này, chỉ chờ tín hiệu từ MU.

MU đang tìm cách bán gấp Maguire hè này. Cá nhân cầu thủ người Anh cũng muốn tìm cho mình bến đỗ mới. Đội chủ sân Old Trafford đã lắng nghe những lời đề nghị với Maguire và sẽ gật đầu với đội bóng nào đưa ra mức giá phù hợp.

West Ham được cho là đội khát khao sở hữu chữ ký của Maguire nhất. Đại diện thành London muốn bổ sung thêm một phương án cho hàng thủ và cựu sao Leicester được cho là cái tên phù hợp.

Harry Maguire gật đầu với West Ham, chỉ chờ MU đồng ý 1
Harry Maguire được cho là đồng ý với West Ham

Theo thông tin được Evening Standard đăng tải, Maguire đã gật đầu với đề nghị từ phía West Ham. Hậu vệ 30 tuổi được cho là chấp nhận những điều khoản mà West Ham đưa ra và sẵn sàng gia nhập đội bóng này.

Trở ngại với hai bên lúc này sẽ là mức giá cuối cùng được West Ham gửi tới MU. Theo đó, phía Man Utd vẫn chưa hài lòng với con số được West Ham đưa ra. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đòi hỏi cao hơn từ bản hợp đồng kỷ lục.

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu Bảng được West Ham gửi tới MU đã bị từ chối. Phía Man Utd kỳ vọng thu về khoảng 35-40 triệu Bảng. Trước đó, "The Hammers" đã gửi lời đề nghị "đầy xúc phạm" tới MU, khi đưa ra số tiền 20 triệu Bảng cho Maguire.

Ngoài hậu vệ người Anh, West Ham cũng muốn mang McTominay về với đội nhà. Trong tuần này, MU sẽ nỗ lực để hoàn thành hai thương vụ trên. Fabrizio Romano cho biết MU sẽ gật đầu nếu West Ham ra mức giá khoảng 70 triệu Bảng cho cả hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X