Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/8: Lộ diện bến đỗ mới của Van De Beek

Thứ Tư 30/08/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van De Beek chuẩn bị rời MU trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8/2023.

Lộ diện bến đỗ mới của Van De Beek

Thời gian qua, Van De Beek được tạo điều kiện ra đi khi không còn có trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Quỷ Đỏ đã nhận được rất nhiều lời đề nghị cho cầu thủ người Hà Lan. Theo thông tin mới nhất, MU đạt thỏa thuận cho Lorient mượn Van De Beek 1 năm. Chỉ cần tiền vệ số 34 đồng ý gia nhập đội bóng của Ligue 1, thương vụ sẽ được hoàn tất.

Điểm tin tối 308 Lộ diện bến đỗ mới của Van De Beek 1
Van De Beek gần như chắc chắn sẽ rời MU hè này.

Chelsea nhắm sao trẻ Man City

Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2023, Chelsea dành sự quan tâm cho tiền vệ Cole Palmer. Chelsea sẽ nhanh chóng đàm phán với Man City về trường hợp của cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, không dễ cho The Blues trong thương vụ này khi Man Xanh coi  Cole Palmer là tương lai của đội bóng.

Bayern đàm phán chiêu mộ Chalobah

Theo SkySport, Bayern Munich đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea. Hùm Xám đang cần chiêu mộ thêm trung vệ sau khi để Pavard tới Inter Milan. HLV Thomas Tuchel từng làm việc với Chalobah trong quá khứ và hiểu rõ tài năng của cậu học trò cũ.

Kolo Muani gây sức ép để tới PSG

Sau khi bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập PSG, tiền đạo Kolo Muani đã gây áp lực lên BLĐ Frankfurt bằng cách bỏ tập để được ra đi. Cầu thủ người Pháp đã chốt xong thỏa thuận với PSG từ lâu. Tuy nhiên, Frankfurt chưa chịu nhả người vì cho rằng mức giá PSG đưa ra quá thấp.

Lukaku khoác áo số 90 ở AS Roma

Tiền đạo Romelu Lukaku đã hoàn tất thủ tục để chính thức gia nhập AS Roma. Anh sẽ khoác áo số 90 ở đội bóng thủ đô Italia. Đây cũng là số áo chân sút sinh năm 1993 chọn ở Inter Milan mùa trước. Lukaku thi đấu cho AS Roma với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU gây sốc với trụ cột TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 29/8: MU gây sốc với trụ cột Tottenham
Điểm tin bóng đá: MU gây sốc với trụ cột Tottenham, Lukaku tái hợp HLV Mourinho là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/8/2023.
Điểm tin tối 29/8: Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32Điểm tin tối 29/8: Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32
Hazard ra quyết định dừng lại sự nghiệp, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trả giá đắt,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/8/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 30/08: MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile HojbjergĐiểm tin bóng đá sáng 30/08: MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/08/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X