Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Lukaku nếu rời MU

Thứ Ba 21/05/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Romelu Lukaku. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi 44 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Romelu Lukaku có thể cập bến Inter Milan  ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku thi đấu không quá thành công trong màu áo M.U. Ngôi sao người Bỉ thậm chí nhiều lần bị HLV Solskjaer đẩy lên băng ghế dự bị. Việc phải ngồi dự bị cho Rashford hoặc buộc phải chơi ở vị trí chạy cánh khiến số 9 cảm thấy không hài lòng.
 
Inter Milan muốn mua Romelu Lukaku ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan muốn mua Lukaku


Theo báo chí Anh, Lukaku đang lên kế hoạch rời Old Trafford ở Hè 2019. Cầu thủ 25 tuổi đang thúc giục người đại diện của mình tìm bến đỗ mới. Tiền đạo sinh năm 1993 muốn cập bến Serie A, anh muốn thử sức trong môi trường bóng đá ở Italia. Biết được thông tin này, những đội bóng ở Serie A đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Inter Milan muốn mua Romelu Lukaku. Đội bóng của Italia xuất hiện mâu thuẫn với Icardi, họ sẵn sàng bán ngôi sao của Argentina ở Hè 2019. Đội bóng thành Milan nhắm Lukaku như mục tiêu số 1 thay thế Icardi.

Để hy vọng có cầu thủ người Bỉ Inter Milan chấp nhận chi 44 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội bóng thành Milan đang muốn nâng cấp hàng công bằng một tiền đạo mới, họ nhắm ngôi sao của Man đỏ như một trong những mục tiêu hàng đầu.

M.U muốn thu về 52 triệu bảng, song Inter Milan chỉ muốn chấp nhận chi 44 triệu bảng cho cựu sao Everton. Trong trường hợp Quỷ đỏ không nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Italia chấp nhận dùng Ivan Perisic như một phần của thỏa thuận.

Cụ thể, Inter Milan sẵn sàng dùng 27 triệu bảng cộng cầu thủ người Croatia, qua đó thuyết phục Man đỏ nhả cầu thủ người Bỉ.  

M.U sẵn sàng bán Lukaku, song với điều hiện họ phải đưa về nhân tố thay thế. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Luka Jovic, nếu có cầu thủ người Serbia, Man đỏ sẵn sàng nhả Lukaku cho Inter Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X