Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Trippier, đón sao Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 18/06/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham sắp chia tay hậu vệ Kieran Trippier, song họ cũng sắp ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2019.

Kieran Trippier sắp rời Tottenham


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Kieran Trippier không còn được HLV Mauricio Pochettino đảm bảo vị trí đá chính. Ngôi sao người Anh phải chia sẻ cơ hội ra sân với Serge Aurier. Thậm chí trong những trận đấu quan trọng, ông thầy người Argentina ưu tiên sử dụng cựu sao PSG hơn.
 
Chuyển nhượng Tottenham Chia tay Trippier, đón sao Thổ Nhĩ Kỳ hình ảnh

 Trippier sắp đầu quân cho Napoli


Việc không còn được đảm bảo vị trí đá chính khiến Trippier bị loại khỏi danh sách đợt tập trung của ĐT Anh. Để hy vọng lấy lại vị trí đá chính ở ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1989 cần được ra sân thi đấu nhiều hơn. Trippier sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Trippier sẽ cập bến Napoli ở Hè 2019. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh tới Italia. Napoli đã cử người tới Italia đàm phán, họ về cơ bản đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Trippier.

Napoli sẽ ký hợp đồng 4 năm với Trippier, Tottenham cũng đồng ý giải thoát cho hậu vệ người Anh qua đó thu về 18 triệu bảng. Mặc dù không được trọng dụng ở Spurs, nhưng tài năng của Trippier vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ 29 tuổi hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Napoli.

Với việc đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Anh, Napoli đã sẵn sàng bán Elseid Hysaj cho Juventus. Đội bóng thành Turin đang nhắm cầu thủ 25 tuổi thay Cancelo, người sắp đầu quân cho Man City. Có tin cho rằng Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo với giá 44.7 triệu bảng.


Tottenham sắp có tân binh đầu tiên ở Hè 2019


Chuyển nhượng Tottenham sắp chia tay hậu vệ Kieran Trippier, song họ cũng sắp ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2019. Theo ESPN, Spurs đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trung tâm Eljif Elmas của Fenerbahce.
 
Eljif Elmas sap la nguoi cua Tottenham

Eljif Elmas sắp là người của Tottenham


Mùa giải vừa rồi, Elmas đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ 19 tuổi cập bến Fenerbahce từ FC Rabotnicki vào năm 2017, hợp đồng của anh với Fenerbahce chỉ còn thời hạn 12 tháng. Sao trẻ sinh năm 1999 này đang muốn ra đi thay vì ký hợp đồng mới.

Tuyển trạch viên của Tottenham đã nhiều lần cử người theo dõi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, họ cũng đã đàm phán và nhận được cái gật đầu từ Fenerbahce. Số tiền mà đội bóng nước Anh chi ra cho thương vụ này vào khoảng 20 triệu euro.

Fenerbahce đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính, đó là lý do tại sao họ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London. 

Eljif Elmas là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ hoàn hảo. Kể từ khi cập bến Fenerbahce, sao trẻ 19 tuổi ra sân 34 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và ghi 4 bàn thắng. Elmas được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh hoàn toàn có thể trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay huấn luyện của HLV Pochettino. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X