Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca đổi ý sẵn sàng bán Umtiti cho MU

Thứ Tư 03/07/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Samuel Umtiti cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng của TBN mong muốn từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Barca chốt giá bán Umtiti cho MU


MU vẫn đang lên kế hoạch mua một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang nhắm rất nhiều mục tiêu chất lượng. HLV Solskjaer quan tâm Harry Magui của Leicester, song Man đỏ vừa nhận thất bại từ thương vụ này. Leicester từ chối bán Maguire cho MU với giá 70 triệu bảng.
 
Barca bán Samuel Umtiti cho MU nếu hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU


Trong số những mục tiêu được M.U để mắt tới, Samuel Umtiti là một trong những lựa chọn. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, sau khi quay trở lại từ chấn thương dài hạn anh đã phải ngồi dự bị cho Pique và Lenglet.

Cầu thủ 25 tuổi này cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có mình. Trong một diễn biến mới nhất, Barca bán Samuel Umtiti cho MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, số tiền mà đội bóng của TBN mong muốn từ thương vụ này cũng đã được tiết lộ.

Barca muốn thu về 45 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993, chỉ cần đáp ứng đủ số tiền này M.U sẽ có được điều mình cần. Barca đang cần ngân sách lớn để mua Antoine Griezmann và Neymar, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ trong đội hình.

Mặc dù không được trọng dụng ở Barca song tài năng của Umtiti vẫn được đánh giá khá cao. Ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Old Trafford. 

Ngoài MU thì Arsenal cũng muốn mua Umtiti. Tuy nhiên, HLV Unai Emery chỉ có trong tay 45 triệu bảng, bởi vậy rất khó để ông đưa về trung vệ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X