Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal chiêu mộ đội trưởng ĐT Brazil

Thứ Hai 15/07/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Dani Alves, HLV Unai Emery muốn BLĐ đội bóng thành London nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi.

Dani Alves có thể cập bến Arsenal


Mùa giải vừa qua, Dani Alves chơi khá tốt trong màu áo PSG. Cầu thủ sinh năm 1983 hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào Hè năm nay, PSG ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ này đã từ chối. Ngôi sao người Brazil muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Dani Alves

Arsenal muốn có Dani Alves


Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Dani Alves vẫn chơi rất tốt. Tại Copa America 2019 anh là đội trưởng của Brazil, cầu thủ này đã chơi cực tốt. Alves được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019, phong độ xuất sắc của anh giúp Selecao đăng quang chức vô địch.

Man City muốn có Dani Alves, Tottenham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1983. Mới nhất, Arsenal muốn ký hợp đồng với Dani Alves, HLV Unai Emery muốn BLĐ đội bóng thành London nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi.

Pháo thủ chỉ cấp cho HLV Emery 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha đang ưu tiên đưa về những ngôi sao theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu HLV PSG đánh giá cao Alves và muốn đưa anh về Emirates.

Cầu thủ 36 tuổi này được cho là sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh, song anh muốn hưởng một mức lương rất cao. Trong màu áo PSG cầu thủ này nhận 200.000 bảng/tuần, anh cũng muốn nhận mức lương này ở Ngoại hạng Anh.

Để vượt mặt Man City và Tottenham, Arsenal sẽ phải đáp ứng mức lương mà Alves yêu cầu. Việc Hector Bellerin dính chấn thương còn Stephan Lichtsteiner đã ra đi, HLV Emery buộc phải nâng cấp cánh phải. Alves không còn trẻ nhưng anh sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, cầu thủ người Brazil được cho là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X