Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Hai 10/06/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann cập bến PSG ở Hè 2019, theo tờ Sport của Tây Ban Nha tiền đạo này đã bí mật gặp gỡ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Griezmann sắp là người của PSG


Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann xác nhận rời Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 đã chia tay đội bóng thành Madrid sau 5 năm gắn bó, anh muốn tìm bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Pháp.
 
Nóng Antoine Griezmann cập bến PSG ở Hè 2019 hình ảnh

 Griezmann đang đàm phán chuyển tới PSG


MU, Barca, PSG hay Bayern Munich đều là những bến đỗ tiềm năng của tiền đạo 27 tuổi. Mới đây, tiền đạo Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh biết mình sẽ chơi ở đâu mùa tới. Hiện chân sút người Pháp đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Antoine Griezmann cập bến PSG ở Hè 2019, theo tờ Sport của Tây Ban Nha tiền đạo này đã bí mật gặp gỡ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Edinson Cavani đang muốn rời PSG, cầu thủ sinh năm 1987 này muốn trở lại Italia hoặc cập bến Ngoại hạng Anh. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng đẩy đi cầu thủ 32 tuổi nếu nhận được 35 triệu bảng. PSG đang nỗ lực tìm người thay thế Cavani.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi yêu thích phong cách chơi bóng của Griezmann, ông nhắm cầu thủ 27 tuổi thay thế Cavani. HLV Thomas Tuchel cũng đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1991, ông cũng rất muốn có sự phục vụ của Griezmann. 

Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi tới 130 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, PSG cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Pháp. 

Với tài năng của mình, Griezmann hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ligue 1. Cầu thủ này sẽ cùng với Mbappe và Neymar hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Ngoài tiền đạo của Atletico, PSG còn nhắm Lukaku và Icardi thay Cavani.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X