Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại lên tiếng cảnh báo Lampard

Thứ Năm 04/07/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea có lẽ được công bố trong ngày hôm nay, tuy nhiên rất nhiều huyền thoại đã tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của HLV 41 tuổi ở Stamford Bridge.

Emmanuel Petit cảnh báo Frank Lampard


Frank Lampard đã có mặt ở Stamford Bridge, HLV 41 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea, qua đó thay thế Sarri. The Blues đã hoàn tất những điều khoản ở bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với HLV người Anh. Trở lại Chelsea, Lampard sẽ nhận lương 5 triệu bảng/mùa. 
 
Frank Lampard dẫn dắt Chelsea 2 huyền thoại lo lắng hình ảnh

Petit cảnh báo Lampard


Derby đã đồng ý nhả Lampard cho Chelsea, họ thu về  4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ phía Chelsea. Có thông tin rằng Derby sẽ bổ nhiệm HLV người Hà Lan Phillip Cocu vào vị trí của Lampard. Chelsea sẽ có trận giao hữu đầu tiên vào ngày 10/7, nhiều khả năng đây sẽ là trận ra mắt của Lampard trên cương vị là HLV của đội chủ sân Stamford Bridge.

Không được mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp cùng với sự ra đi của Eden Hazard là những khó khăn đang chờ đợi huyền thoại của sân Stamford Bridge. 

Frank Lampard dẫn dắt Chelsea có lẽ được công bố trong ngày hôm nay, tuy nhiên rất nhiều huyền thoại đã tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của HLV 41 tuổi ở Stamford Bridge. Cựu sao Arsenal, Emmanuel Petit đã lên tiếng khẳng định.

“Lampard là người có tham vọng lớn, tôi biết điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm quá sớm để anh ấy làm việc ở Chelsea. Lampard chỉ mới bắt đầu sự nghiệp cầm quân chưa lâu, tôi nghĩ không ít cầu thủ Chelsea tỏ ra hoài nghi về tài năng của anh ấy”.

“Khi Lampard tiếp quản, nếu anh ấy khởi đầu tốt mọi chuyện có thể diễn biến theo tình thế thuận lợi. Tuy nhiên, nếu Chelsea khởi đầu khó khăn tôi nghĩ áp lực sẽ đè nặng lên vai anh ấy, khi đó các cầu thủ sẽ đặt câu hỏi: Anh ấy có đủ khả năng để dẫn dắt CLB hay không?”.

“Tôi đã thấy những gì Lampard thể hiện trong màu áo Derby, nhưng ở Chelsea rất khác. Tôi cảm thấy lo lắng cho chính anh ấy và Chelsea nếu họ kết duyên với nhau vào Hè năm nay”.


Jamie Carragher cũng có cùng quan điểm với Petit


Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cũng đã lên tiếng trước tin đồn Lampard sắp tiếp quản sân Stamford Bridge, người cũ của Liverpool tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của Lampard ở Chelsea.
 
Lampard chi la mot trong nhung ung vien duoc Chelsea nham toi

Carragher cũng chia sẻ quan điểm về Lampard 


“Nếu Chelsea bổ nhiệm Lampard tôi sẽ không bất ngờ. Chelsea bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp, họ mất Hazard, họ cần một người được tin tưởng tuyệt đối giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Về mặt niềm tin tôi nghĩ Lampard có thể đáp ứng”.

“Tuy nhiên, về mặt năng lực cầm quân, tôi cảm thấy lo lắng. Anh ấy chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea chắc chắn sẽ khiến anh ấy phải đối mặt với những áp lực rất lớn”.

“Tôi vẫn ủng hộ Lampard trở lại Chelsea nếu có cơ hội, song tôi nghĩ rằng để thành công chắc chắn anh ấy sẽ phải nỗ lực rất nhiều”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X