Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Derby County vs Luton 21h00 ngày 2/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 02/04/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Luton lúc 21h00 ngày 2/4 (Vòng 39 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 
Derby County vs Luton
Derby County vs Luton

Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Luton: 1-0

 
Xét về danh tiếng và truyền thống thì Luton Town khó so bì được với Derby County. Đội chủ sân Pride Park từng có vài mùa tham dự đấu trường Premier League trong khi Luton chưa một lần được góp mặt ở hạng đấu số 1 nước Anh, thậm chí còn từng thi đấu ở các hạng thấp hơn. Vài năm qua, Derby County đều tiệm cận tấm vé thăng hạng.
 
Do đó, mùa này, Luton Town cũng chỉ dám đặt ra mục tiêu trụ hạng thành công còn tham vọng của Derby County tất nhiên là một vị trí trong Top 6 để lại có thể mơ về ngày trở lại Premier League. Nhưng Derby lại thi đấu tệ không tưởng, từng có thời điểm nằm ở khu vực xuống hạng. Dù đã tạm thoát khỏi khu vực này, nhưng họ vẫn chưa thật sự an toàn. Hiện tại Derby đứng thứ 19 với 40 điểm, hơn đội thứ 22 Rotherham (vị trí xuống hạng cao nhất) khoảng cách 5 điểm song Rotherham chơi ít hơn đến ... 4 trận.
 
Phía đối diện thì Luton Town xem như đã hoàn thành mục tiêu đề ra với vị trí thứ 13 trên BXH (50 điểm), không đủ để nghĩ về cuộc cạnh tranh suất play-off thăng hạng, nhưng cũng cách nhóm cầm đèn đỏ khá xa. Do đó vào lúc này, Luton Town đang khá thoải mái và không phải chịu sức ép lớn như Derby County.
 
Về mặt phong độ, Derby County của HLV Wayne Rooney đã 7 vòng liên tiếp không thắng còn Luton Town ca khúc khải hòa cả 2 vòng vừa qua. Song trong bối cảnh thua kém về nhiều mặt mà Derby County vẫn chấp 1/4 thì rõ ràng quá khả quan nên có thể tin vào đội chủ nhà.
 
* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
 
- Mỗi bên có 17 chiến thắng sau 44 lần đụng độ trước đây.
 
- Derby County thắng 4, hòa 1 và thua 2 ở 7 lần chạm trán Luton gần nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X