Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU trúng quả đậm vì Smalling

Thứ Hai 10/08/2020 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/8.


MU trúng quả đậm vì Smalling

Sau khi AS Roma chính thức rút lui khỏi thương vụ với cái giá 3 triệu euro (tiền mượn) cộng 16 triệu euro (tiền chuyển nhượng), MU đã tìm ra đối tác liên hệ về trường hợp của Chris Smalling. Và đó lại là gương mặt thân quen Inter Milan, cùng lời hỏi mua 25 triệu euro. Trước đó, Inter từng chiêu mộ 3 cầu thủ từ Quỷ đỏ là Lukaku, Young và Sanchez.

Điểm tin bóng đá tối 108 MU trúng quả đậm vì Smalling hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 10/8: Inter nhắm mua Chris Smalling 25 triệu euro

Arsenal chờ động tĩnh Coutinho

Sau khi tiến sát Willian, Pháo thủ thành London tiếp tục tiến hành hỏi mượn Philippe Coutinho từ Barca. Tuy nhiên, Arsenal cần phải chờ đợi tiền vệ Brazil hoàn thành hết Champions League năm nay cùng Bayern Munich, với trận tứ kết gặp chính Barca.

Liverpool sắp có tân binh

Theo nguồn tin uy tín, The Kop coi như đã có hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiakos với phí chuyển nhượng 12 triệu bảng Anh. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 4 năm với Lữ đoàn đỏ và nhận mức lương 50 nghìn bảng/tuần.

Jadon Sancho đã tới Thuỵ Sỹ

Sau khi 2 CLB Dortmund và Man United chưa thể đạt thoả thuận về một cuộc chuyển nhượng, tiền vệ Jadon Sancho tiếp tục là một phần của đội hình sang Thuỵ Sỹ tập huấn. Hiện tại, phía Dortmund vẫn cương quyết mức giá 120 triệu euro, nhưng ngày 10/8 không phải hạn chót của việc thương thảo.

Điểm tin bóng đá tối 108 MU trúng quả đậm vì Smalling hình ảnh gốc 2

Jadon Sancho đã tới Thuỵ Sỹ cùng Dortmund


Dean Henderson tiếp tục được cho mượn

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Solskjaer thừa nhận không thể làm hài lòng cả 3 thủ môn đang sở hữu, và một trong số đó sẽ phải ra đi. Dù Sergio Romero được đồn đoán rời Old Trafford, nhưng khả năng không nhỏ Dean Henderson mới là người tiếp tục bị gửi đi dưới dạng cho mượn.

HLV Copenhagen: Bạn cũ Solskjaer, từng chết lâm sàng và từng đánh bại Sir Alex
Vào đêm nay, Man United sẽ đối đầu với Copenhagen của HLV Stale Solbakken tại tứ kết Europa League. Trong quá khứ, ông và Solskjaer từng là những người đồng...
Những điều cần biết về Europa League: Không phải MU, nước Anh hy vọng vào Wolves
Vào đêm nay, giai đoạn tứ kết của Europa League sẽ được thi đấu tập trung tại Đức. Dưới đây là một vài thông tin đáng chú ý trước khi các cặp đấu bắt đầu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X