Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 23/3: Ten Hag ra điều kiện cho MU

Thứ Tư 23/03/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều kiện để Erik Ten Hag dẫn dắt MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/3/2022 của Xsbandinh.com

Ten Hag ra điều kiện với MU

Cách đây ít ngày, HLV Erik Ten Hag đã có cuộc phỏng vấn với BLĐ MU. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ trao đổi về kế hoạch của đôi bên. Vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa MU và HLV Ten Hag. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng thắn nói rõ quan điểm rằng ông chỉ chấp nhận dẫn dắt Quỷ Đỏ nếu đội bóng chấp nhận bạo chi nâng cấp lực lượng.

Điểm tin tối ngày 233 Ten Hag ra điều kiện cho MU hình ảnh
Ten Hag muốn MU sớm nâng cấp đội hình.

West Ham hét giá Declan Rice

West Ham chỉ chấp nhận để tiền vệ Declan Rice ra đi hè tới nếu nhận được 150 triệu Bảng. Hiện cầu thủ người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và MU.

Lukaku muốn rời Chelsea

Football Insider, Lukaku muốn rời Chelsea ngay trong mùa hè 2022. Cầu thủ người Bỉ cảm thấy không hạnh phúc do không phù hợp với The Blues. Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng do lệnh trừng phạt của FIFA và Lukaku phải đợi thêm thời gian để câu chuyện tương lai của anh được sáng tỏ.

Barca nối lại đàm phán với Dembele

Barca sẽ có trở lại thương vụ đàm phán gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele. Trước đó, đôi bên không tìm được tiếng nói chung và tưởng như cầu thủ người Pháp phải khăn gói rời Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1997 trong thời gian qua dưới thời Xavi khiến đội bóng áo sọc đỏ xanh đổi ý và quyết giữ anh ở lại.

Fiorentina tiến gần việc mua đứt Torreira

Lucas Torreira đang chuẩn bị được Fiorentina mua đứt. Đại diện Seria A muốn được giảm giá mua đứt, hiện đang đặt ở mức 15 triệu euro. Dự kiến, Fiorentina sẽ gặp gỡ Arsenal trong vài ngày tới. Hợp đồng của Torreira nhiều khả năng rơi có mức lương 3 triệu euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X