Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ "bom tấn" 115 triệu euro

Thứ Tư 12/01/2022 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nổ "bom tấn" 115 triệu euro, Arsenal chốt người thay Aubameyang, Liverpool vượt mặt Chelsea vụ Kounde,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1/2022.

 

Man Utd duyệt chi 115 triệu hoàn tất chữ ký quan trọng

Theo ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch và quyết tâm chiêu mộ Declan Rice trong thời gian tới. Thậm chí theo tờ El Nacional, 'Man đỏ' đã duyệt chi 115 triệu euro để kích hoạt bom tấn Rice. Đây được xác định là bản hợp đồng quan trọng và dài hạn của đội chủ sân Old Trafford.

Declan Rice
MU quyết tâm chiêu mộ Declan Rice

Arsenal quyết mua tiền đạo thay Aubameyang

Tờ Football London cho hay CLB Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Serbia Dusan Vlahovic trong tháng này. Đây sẽ là phương án thay thế thích hợp cho Aubameyang ở phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên khúc mắc lớn nhất là số tiền mà The Gunners phải chi cho thương vụ. Rất có thể họ sẽ phải chi tới 70 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhả người.

Lingard tính đường trở lại London

Theo đó tiền vệ Jesse Lingard đang tính tới việc trở lại London nhưng không phải với West Ham. Thay vào đó bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này có thể sẽ là CLB Tottenham. 

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa này và anh đã được phép tự do đàm phán với các CLB khác. Nếu đạt thỏa thuận với Gà trống, Lingard có thể chính thức gia nhập vào mùa Hè.

Chelsea nhắm Adama Traore

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves. HLV Thomas Tuchel rất thích những màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha và sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho anh. 

Tuy nhiên The Blues sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này. Liverpool cũng được cho là muốn có Adama.

Paul Pogba tìm đường hồi hương

Theo L'Equipe, tiền vệ Paul Pogba đang quan tâm tới lời đề nghị của đội bóng tại quê nhà Pháp là CLB PSG. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Juventus để có được chữ ký của ngôi sao MU trong mùa hè tới. 

Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải nên các đội bóng sẽ không mất phí cho thương vụ này, tuy nhiên số tiền lót tay mà họ phải trả cho ngôi sao MU chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Tottenham muốn tái ngộ Modric

Theo Fichajes, Tottenham đang muốn tái ký hợp với tiền vệ Luka Modric. Cầu thủ 36 tuổi vẫn đang thương thảo về việc ký hợp đồng với Real khi thỏa thuận cũ của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Modric từng thi đấu cho đội bóng thành London từ năm 2008 đến 2012.

Liverpool sẵn sàng vượt mặt Chelsea vụ Kounde

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố Liverpool sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 68,5 triệu bảng và có thể chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde trong tháng 1 này. Cũng theo tờ báo này, Kounde đã bước đầu "đồng ý với lời đề nghị" từ Liverpool. Động thái chuyển nhượng này có thể xem là vụ trả đũa của Liverpool sau khi họ để Timo Werner vào tay Chelsea cách đây 2 năm.

Dortmund thuyết phục Haaland gia hạn

Tờ The Sun đưa tin, CLB Borussia Dortmund đã ngồi vào bàn đàm phán với người đại diện của tiền đạo Erling Haaland trong tuần này. Đội bóng áo vàng đen được cho sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ người Na Uy gia hạn hợp đồng bằng cách trao cho anh hợp đồng mới với mức lương 325.000 bảng mỗi tuần.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X