Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0

Chủ Nhật 04/04/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Nikola Milenkovic, Juventus tiếp cận Van de Beek, Bayern ra đề nghị khủng cho Son Heung-min ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0

Truyền thông xứ sương mù đưa tin, Man United đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic - người được mệnh danh là "Vidic 2.0", đang khoác áo CLB Fiorentina. 

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng họ có thể sở hữu cầu thủ người Serbia với mức phí 8.5 triệu bảng Anh. Ở chiều ngược lại, Fiorentina dường như đã buông xuôi trong việc giữ chân trụ cột của mình.

MU muốn có Nikola Milenkovic ở Hè 2020
MU muốn có Nikola Milenkovic ở Hè 2021

Juventus tiếp cận Van de Beek

Tờ Tuttosport đưa tin, các quan chức Juventus đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan hiện đang không được thi đấu thường xuyên ở MU nên rất muốn ra đi.

Juventus hiện đang liên hệ Mino Raiola để giải quyết trường hợp Pogba, và cũng nhờ "siêu cò" này làm trung gian mua Van de Beek.

Man City âm thầm theo đuổi Kylian Mbappe

Theo hãng thông tấn Le Parisien nước Pháp, Man City vẫn theo dõi sát sao và bày tỏ sự quan tâm đến Kylian Mbappe mùa Hè này. 

Bản hợp đồng giữa tiền đạo 22 tuổi và PSG có thời hạn đến năm 2022 và đôi bên vẫn chưa thống nhất việc ký kết bản hợp đồng mới. Mức phí chuyển nhượng của cựu sao AS Monaco rơi vào khoảng 120 đến 150 triệu euro.

Bayern Munich ra đề nghị khủng cho Son Heung-min 

Nguồn tin từ tờ Football Insider khẳng định, Bayern Munich sẽ trao cho Son Heung-min mức đãi ngộ khổng lồ, một khi anh đồng ý tới Bundesliga chơi bóng. Hùm xám sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Hàn Quốc, kèm mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần.

Đây là một lời đề nghị rất hấp dẫn khi biết rằng, Son Heung-min chỉ còn 2 năm hợp đồng với Tottenham. Son hiện chỉ nhận lương khoảng 140 nghìn bảng/tuần ở Spurs.

MU đưa Varane vào tầm ngắm

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB MU đang sẵn sàng chờ đến khi Varane kết thúc hợp đồng với Real Madrid, tháng 6/2022, để chiêu mộ anh.

Nếu khi Varane từ chối gia hạn với Real Madrid thì MU được phép tiếp cận với tuyển thủ người Pháp từ 1/1/2022. Fichajes cho biết đội bóng Hoàng gia cũng đã sẵn sàng chia tay Varane khi cử người theo dõi hậu vệ Pau Torres (Villarreal) và Marquinhos (PSG).

Erling Haaland chốt bến đỗ mới

Theo kênh Catalunya Radio khẳng định, siêu cò Mino Raiola đã thông báo với Barcelona rằng, Haaland đã coi La Liga là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hiện tại, Haaland được liên hệ chặt chẽ tới Real Madrid, nhưng Barcelona cũng là một đối thủ lớn trong thương vụ này.

Barca đàm phán Rashford

Chủ tịch Joan Laporta đang có kế hoạch kéo Marcus Rashford về với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sự đa năng của Rashford mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Anh cũng được kỳ vọng tạo sức bật cho Barca về khía cạnh thương mại.

Tờ Todofichajes tiết lộ, Barca sử dụng Philippe Coutinho vào điều khoản mua Rashford. Ngoài ra, Miralem Pjanic cũng có thể được đưa vào một phần hợp đồng, theo dạng cho mượn.

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 4/4: Solsa lên tiếng khả năng Haaland đến Barca; Juventus mua sao 40 triệu euroTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 4/4: Solsa lên tiếng khả năng Haaland đến Barca; Juventus mua sao 40 triệu euro
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Điểm tin bóng đá tối 3/4: Thả thính ông lớn, Haaland bị xử phũĐiểm tin bóng đá tối 3/4: Thả thính ông lớn, Haaland bị xử phũ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X