Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba

Thứ Bảy 29/01/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 29/1/2022.

Man United nhắm tiền vệ thay Pogba

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, Man United đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Boubacar Kamara. Ngôi sao người Pháp gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo Marseille.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kamara và đội bóng nước Pháp sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Kamara theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

MU quan tâm Boubacar Kamara của Marseille
MU muốn chiêu mộ tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille

Arsenal cân nhắc chiêu mộ chân sút Ligue 1

Theo ESPN, CLB Arsenal đang nhắm tới tiền đạo Jonathan David như phương án chữa cháy cho mục tiêu Dusan Vlahovic vừa cập bến Juventus.

Ở tuổi 22, Jonathan David được đánh giá là rất có tương lai khi đã ghi 12 bàn sau 18 trận tại Ligue 1 mùa này. Tại đấu trường Champions League, anh cũng cho thấy phong độ chói sáng khi có 3 bàn thắng sau 6 trận. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 45 triệu đến 50 triệu bảng Anh.

Rashford sắp rời MU

Theo Canal đưa tin, PSG thường xuyên liên lạc với Marcus Rashford. Đội bóng nước Pháp xác định tiền đạo người Anh là cái tên ưu tiên số 1 của họ trong việc tìm người thay thế Kylian Mbappe, người sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè tới.

Đây là mẫu tiền đạo có tốc độ và kỹ thuật, những phẩm chất tương tự với Mbappe nên PSG cảm thấy anh là cái tên phù hợp. Rashford còn hợp đồng với MU tới năm 2023 nên giá trị sẽ không quá cao.

Man City nối lại đàm phán với Sterling

Theo ESPN, Man City sẽ tiếp tục đàm phán kí hợp đồng với Raheem Sterling trong thời gian tới. Nhà ĐKVĐ muốn giải quyết tương lai của tiền vệ chạy cánh người Anh trước khi mùa giải này kết thúc. Sterling sẽ cân nhắc ra đi nếu không được HLV Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Tottenham hỏi mượn sao Juve

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Tottenham được cho là đang hỏi mượn tiền vệ Dejan Kulusevski phía Juventus kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa. Dù vậy, "Lão bà" muốn Spurs bắt buộc phải mua đứt Kulusevski với giá khoảng 40 triệu euro. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Araujo từ chối lời đề nghị gia hạn của Barca

Theo Marca, Ronald Araujo đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona. Thay vào đó, trung vệ trẻ người Uruguay muốn chờ đợi sự quan tâm từ các đại gia Anh, bao gồm Chelsea và MU.

Inter Milan chính thức chia tay cái tên thứ 3

Trang chủ Inter Milan vừa xác nhận cho Sampdoria mượn Stefano Sensi. Tiền vệ người Ý thay đổi màu áo trong giao kèo có thời hạn đến hết chiến dịch 2021/22.

Sensi trở thành gương mặt thứ 3 chia tay Giuseppe Meazza kể từ khi phiên chợ đông mở cửa. Trước tân binh Sampdoria, Facundo Colidio và Martin Satriano cũng lần lượt chuyển đi theo các hợp đồng cho mượn.

Thomas Mueller sắp tới Ngoại hạng Anh

Theo truyền thông Anh, Everton và Newcastle đang dẫn đầu cuộc đua giành Thomas Mueller theo dạng tự do vào mùa hè 2023. Các đội bóng này cũng sẵn sàng chiêu mộ Mueller sớm hơn nếu Bayern đồng ý.

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X