Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/12: MU đẩy nhanh tốc độ mua cựu sao Tottenham

Chủ Nhật 20/12/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Kieran Trippier, Chelsea quyết giữ Giroud, Barca hỏi mua Salah,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 20/12

MU nhắm Kieran Trippier

Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng Giêng 2021. Trippier thuyết phục được MU nhờ lối đá toàn diện. Cùng với sự chắc chắn khi phòng ngự, cựu cầu thủ Tottenham cũng rất hiệu quả trong tấn công.

Tại giải La Liga mùa này, Trippier có đến 4 pha kiến tạo cho Atletico. Đây là con số rất cao với một hậu vệ, trong đội hình MU chỉ Bruno Fernandes và Marcus Rashford sánh được (tính ở Premier League).

Điểm tin bóng đá tối 2012 MU nhắm Kieran Trippier hình ảnh

MU sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier


Chelsea quyết giữ Giroud

Theo Calcio Mercato, một loạt CLB ở Italia đang muốn chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud vào tháng 1 tới, tuy nhiên phía Chelsea lại không sẵn sàng nhả tiền đạo này. Thay vào đó, The Blues sẽ giữ Giroud đến hết mùa giải vì phong độ ấn tượng của anh trong những tuần qua.

Barca hỏi mua Salah

Trong bối cảnh đang thi đấu không như kỳ vọng tại La Liga, CLB Barcelona đã nhắm đến tiền đạo Mohamed Salah như một giải pháp tăng cường sức mạnh hàng công. Để có tiền mua Salah, Barca sẵn sàng chia tay Antonio Griezmann - người thi đấu khá tệ ở trận hòa Valencia 2-2 mới đây.

Ứng viên chủ tịch Barca hứa mua sao Arsenal

Theo Mirror, ứng viên tranh chức chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã xác định hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin là một trong những cái tên sẽ được Barca chiêu mộ nếu ông thắng cử vào đầu năm tới.

Bellerin vốn là người cũ của Barcelona. Anh rời học viện La Masia vào năm 2011 khi mới 16 tuổi để đến Arsenal tìm cơ hội. Cũng theo Mirror, Laporte sẽ duyệt chi 22 triệu bảng mua Bellerin nếu có quyền.

Juventus vẫn chờ Marcelo

Theo báo chí Italia, CLB Juventus đang cố gắng tìm kiếm sự đồng thuận của Real Madrid trong thương vụ Marcelo, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Marcelo lúc này đang gây thất vọng ở Real Madrid, nhưng nhận được sự tin tưởng từ HLV Andrea Pirlo. Juve đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho cánh trái, để tăng tốc trong cuộc chiến bảo vệ danh hiệu Scudetto.

Milan tìm người thay Ibra

Theo tờ Tuttosport, ban lãnh đạo CLB AC Milan đang tích cực tìm kiếm người thay thế Zlatan Ibrahimovic sau khi “lão tướng” người Thụy Điển này đã dính một chấn thương nặng. Một trong những tiền đạo họ nhắm đến là M'Bala Nzola, người đã 6 bàn cho Spezia ở Serie A mùa này.

Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X