Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: MU nhận tin từ Van de Beek

Thứ Bảy 15/08/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek hé lộ chuyện tương lai, Arsenal chuẩn bị đón Coutinho, PSG muốn chiêu mộ người cũ MU,... là những tin tức có trong điểm tin tối 15/8.

Van de Beek hé lộ chuyện tương lai

“Quỷ đỏ” vừa nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ Hà Lan, khi tiền vệ Donny van de Beek cho biết anh không có ý định rời Ajax. Van de Beek là một trong số những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã có những màn trình diễn khá ấn tượng. Anh đã ghi tới 10 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Ajax.

Điểm tin tối 158 MU nhận tin từ Van de Beek hình ảnh
Van de Beek cho biết anh không có ý định rời Ajax.


Arsenal chuẩn bị đón Coutinho

Theo báo chí Anh, sau Willian người nhiều khả năng cập bến Emirates tiếp theo chính là Philippe Coutinho – tiền vệ hàng đầu Klopp từng hết lời thuyết phục ở lại Liverpool 2 năm trước nhưng bất thành.

Coutinho thất bại khi chuyển đến Barca và mùa qua phải sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Phía Barca cũng không có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Brazil trong mùa giải tới.

Juventus gạ đổi Pogba lấy Dybala

Theo Tuttosport, tân HLV Pirlo đang hướng đến tìm kiếm một trung phong thực thụ thay thế Paulo Dybala. Đó là lý do tiền đạo Argentina có thể được bán đi. Và Juve sẵn sàng để Dybala tới MU khi mà Quỷ đỏ cũng từng theo đuổi tiền đạo này ở mùa hè năm ngoái.

Với việc Pirlo muốn tái ngộ đồng đội đàn em Paul Pogba, trên cương vị mới, thì dự định của Juventus là vậy, nhưng liệu Dybala có chịu sang MU hay không là chuyện khác.

MU tái khởi động thương vụ Ben Chilwell

Theo tờ Mirror, MU đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Ben Chilwell, hậu vệ trái của Leicester City. Dù Transfermarkt định giá 40 triệu euro, nhưng “Bầy cáo” nhất quyết bán cầu thủ sinh năm 1996 với giá 80 triệu bảng, tương đương 88,7 triệu euro.

PSG muốn chiêu mộ người cũ MU

Nguồn tin của Foot Mercato cho biết, PSG đã bày tỏ ý định chiêu mộ Odion Ighalo, cầu thủ từng khoác áo MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua. Ighalo được xem là phương án thay thế Edison Cavani, chân sút vừa hết hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1.

HLV Klopp được vinh danh ở Ngoại hạng Anh

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Jurgen Klopp đã giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa này do Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao tặng. Chiến lược gia người Đức đã có một mùa giải xuất sắc khi giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sớm nhất lịch sử, trước 7 vòng.

Barca mất thêm tiền nếu Coutinho vô địch cùng Bayern

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona sẽ phải trả thêm tiền cho Liverpool nếu tiền vệ Coutinho vô địch Champions League. Điều khoản này được cài đặt khi Liverpool bán Coutinho cho Barca vào tháng 1/2018 với mức phí 140 triệu euro. Hiện tại Coutinho đang cùng Bayern Munich tiến vào vòng bán kết.

Juventus chốt giá khởi điểm để bán Ronaldo

Theo tiết lộ của trang Calcio Mercato thì Juventus đã chốt mức giá tối thiểu nếu họ phải bán Ronaldo là 60 triệu euro. Mức phí này thấp hơn gần một nửa so với khoản tiền mà Juventus bỏ ra để mua Ronaldo từ Real Madrid vào 2 năm trước là 100 triệu euro.

Barca đã chọn được người thay thế HLV Setien

Nguồn tin của Đài phát thanh RAC1 tiết lộ, Ban lãnh đạo Barca đã chọn HLV Mauricio Pochettino thay thế HLV Quique Setien sau thất bại gây sốc trước Bayern Munich.

Cánh săn ảnh đã phát hiện Chủ tịch Bartomeu ăn tối với HLV Pochettino vào đầu tuần này. Chiến lược gia người Argentina đã thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: Thua nhục Bayern, Barca gấp rút sa thải HLV
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X