Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo

Thứ Năm 10/02/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 10/2/2022.

MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo

Nằm trong kế hoạch tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2022/23, CLB MU đã có động thái chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barcelona, trong bối cảnh họ thật sự cần một trung vệ mới khi mà Harry Maguire ngày càng sa sút.

MU quan tâm Ronald Araujo
MU muốn chiêu mộ Ronald Araujo của Barca

Và theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, thậm chí Man đỏ đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng hấp dẫn với mức lương lên tới 8,4 triệu bảng một năm để mời tuyển thủ Uruguay. Hợp đồng của Araujo với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/22.

Chelsea tung chiêu cuối giữ chân Rudiger

Theo đó, đội bóng thành London vừa đưa ra đề nghị với mức lương mới gần 200 nghìn bảng/tuần nhằm thuyết phục trung vệ Antonio Rudiger đặt bút gia hạn hợp đồng. Trước đó, có thông tin cho rằng Rudiger yêu cầu đãi ngộ vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Chelsea đang cố gắng đàm phán với đại diện trung vệ người Đức để sớm tìm ra giải pháp.

Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Arsenal cần một tiền vệ, họ đã muốn một tiền vệ vào tháng Giêng. Cũng bởi vì Mohamed Elneny sẽ rời CLB do đó họ cần một cầu thủ ở vị trí đó. Douglas Luiz là mục tiêu trong mùa Hè." Ngoài Luiz, Pháo thủ dự tính sẽ chi ra 45 triệu bảng cho Ruben Neves của Wolves trong thời gian tới, theo nguồn tin của The Athletic.

Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4

Trong một chia sẻ với talkSPORT mới đây, cựu tiền đạo Wayne Rooney cho rằng đội bóng cũ Man United sẽ không thể vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này vì chính sách chuyển nhượng sai lầm.

"MU sẽ không thể vô địch Premier League trong 2 hoặc 3 năm tới. Thành thật mà nói, họ còn lâu mới làm được. Man City và Liverpool ở một đẳng cấp khác. CLB không có sự ổn định trong nhiều năm nay".

Benzema khó ra sân trước PSG

Theo thông tin mới nhất, tuyển thủ Pháp không tham gia luyện tập cùng toàn đội vào hôm qua. Theo Marca, khả năng thi đấu của Benzema ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp PSG (16/2) vẫn chưa chắc chắn. Chân sút 34 tuổi dính chấn thương ở trận hòa Elche nên đã vắng mặt trong hai trận gần nhất.

PSG chi 150 triệu bảng cho 3 tân binh

Tờ Euro Sport dẫn nguồn Marca cho hay, PSG sẽ chi tổng cộng 150 triệu bảng ở phiên chợ hè nhằm phục vụ công cuộc bổ sung nhân sự. Cụ thể, họ sẽ chi từ 75 triệu đến 90 triệu euro để mua Erling Haaland từ Borussia Dortmund, dành thêm 80 triệu để mua Lucas Paqueta của Lyon, đồng thời xem xét chiêu mộ miễn phí Paul Pogba - cầu thủ đang bước vào những tháng cuối hợp đồng tại Man Utd.

Hé lộ lý do Bayern Munich chia tay Niklas Sule

Tờ Kicker mới đây đã tiết lộ việc trung vệ người Đức đòi Hùm xám tăng lương gấp đôi (lên 16 triệu euro/năm) trong hợp đồng mới. Vì Bayern không đáp ứng yêu cầu nên Sule đã quyết định kí HĐ theo dạng miễn phí với Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X