Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU

Thứ Bảy 01/01/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2022.

 

Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU

Đã có những lời bàn tán về việc Cristiano Ronaldo đang bất mãn với MU và có thể ra đi ngay sau mùa giải này. Bằng chứng là gần đây, CR7 rất hay tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội trên sân.

Ronaldo
Siêu cò Jorge Mendes khẳng định Ronaldo đang hạnh phúc ở MU.

Tuy nhiên, người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng thanh minh cho Ronaldo đồng thời khẳng định anh rất hạnh phúc ở Old Trafford. Ông cho biết: "Ronaldo rất hạnh phúc tại MU. Cậu ấy sẽ tiếp tục với những màn trình diễn tuyệt vời, vững chắc như mọi khi trong sự nghiệp của mình".

Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang

CLB Arsenal được cho là đã sẵn sàng chia tay Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay sau màn thể hiện kém cỏi của chân sút Gabon trong thời gian qua. Và lúc này họ cũng đã lên sẵn phương án cho những trường hợp thay thế.

Theo Mirror, 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Arsenal bao gồm Ollie Watkins, Alexander Isak, Dominic Calvert-Lewin và Dusan Vlahovic. Trong số này, Arteta thật sự ấn tượng với Watkins. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 14 bàn ở Premier League, trong đó có 3 bàn vào lưới đội bóng mà anh ủng hộ khi còn là một cậu bé.

Dembele đạt thỏa thuận với Juventus

Theo Sports, Ousmane Dembele và đại diện của tiền đạo này đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Juventus về việc gia nhập đội bóng Italy, sau khi hợp đồng với Barcelona kết thúc vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp được cho là vẫn muốn chờ thêm đề nghị của PSG trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

PSG quyết tâm giữ chân Mbappe

Theo thông tin từ tờ L’Equipe cho hay, lãnh đạo PSG vẫn tin có thể thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris. Bất chấp những thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng, Mbappe đang ở rất gần Real Madrid, theo nguồn trên các cuộc thảo luận giữa PSG và phía chân sút này vẫn đang diễn ra, chứ không hề bị đóng băng. 

Van de Beek lọt tầm ngắm Bayern Munich

Theo tin từ Fichajes, Donny van de Beek đang đếm ngược những ngày của mình tại MU, và bến đỗ kế tiếp của tiền vệ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này rất có thể là Bayern Munich. Ngoài Hùm xám, cả Newcastle và Real Madrid đều đang để mắt đến tiền vệ 24 tuổi này.

Sevilla rút lui khỏi thương vụ Martial

Theo Mundo Deportivo, CLB Sevilla đã rút lui khỏi thương vụ Martial sau khi đề nghị của họ không được phía MU chấp thuận. Đội bóng Tây Ban Nha ban đầu chỉ muốn mượn tiền đạo người Pháp đến cuối mùa, nhưng chỉ muốn trả một nửa trong số mức lương 200 nghìn bảng/tuần của anh. Trong khi đó, MU thì muốn Sevilla trả toàn bộ lương thì mới đồng ý. 

Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City

Theo The Sun, Barca đang muốn đưa Laporte về La Liga. Hiện tại, Barca chưa có đủ ngân sách để đàm phán ngay với Man City nên sẽ phải chờ tới mùa Hè. Phía Man City chắc chắn sẽ hét giá rất cao dành cho Laporta. Cầu thủ này đã ký hợp đồng với Man City hồi năm 2018 với giá 58 triệu bảng từ Bilbao. Anh vẫn còn hơn 3 năm trên hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Man Utd đưa họng pháo PSG vào tầm ngắm thay Cavani

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, ban lãnh đạo Man Utd đã đưa chân sút Mauro Icardi vào tầm ngắm để thay cho lão tướng Edinson Cavani. Tiền đạo người Argentina hiện không được trọng dụng tại PSG, khi mà Gã nhà giàu nước Pháp đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp trên hàng công.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X