Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Haaland lên tiếng về tin đồn tới MU

Thứ Sáu 02/04/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland lên tiếng về tin đồn đến MU, Koeman nói không với Aguero, Ramos lỡ cả đại chiến Barca lẫn Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/4.
 
Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá hôm nay 2/4/2021: Phố Núi tiếp tục thăng hoa?!Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá hôm nay 2/4/2021: Phố Núi tiếp tục thăng hoa?!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Haaland lên tiếng về tin đồn đến MU

Ngôi sao người Na Uy đã lên tiếng trước những câu hỏi về việc chuyển đến chơi cho MU vào hè này cũng như liệu có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo hay không.

"Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Dortmund. Tôi không lo lắng về điều đó. Tin đồn là do mọi người tạo ra, tôi không quan tâm vào những điều đó.

Tôi muốn tiến bộ mỗi ngày. Ronaldo và Messi, tôi không cần phải nói về họ. Họ là những người giỏi nhất mọi thời đại. Tôi vẫn còn ở cách họ rất xa".

Erling Haaland
Erling Haaland cam kết tương lai tại Dortmund 

  
Lingard ra điều kiện trở lại M.U

Sự nghiệp của Jesse Lingard như bước sang một trang mới sau khi anh gia nhập West Ham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Bởi tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo sau 7 trận ra sân tại Premier League cho The Hammers.

Phong độ ấn tượng đó giúp Lingard có một suất lên tuyển Anh. Điều này giúp anh chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Theo thông tin mới nhất, Jesse Lingard chỉ sẵn sàng trở lại Old Trafford ở mùa giải tới nếu HLV Ole Solskjaer đảm bảo cho anh được ra sân thường xuyên.

Ramos lỡ cả đại chiến Barca lẫn Liverpool

Các nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha khẳng định, Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì dính chấn thương bắp chân. Như vậy, ngôi sao 35 tuổi sẽ bỏ lỡ cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với Liverpool lẫn trận El Clasico gặp đại kình địch Barcelona.

Đây là tổn thất rất lớn với Real và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng của họ ở mùa giải năm nay. Vai trò của Ramos trong đội hình Los Blancos, cả về chuyên môn lẫn tinh thần là hết sức quan trọng. Anh chính là trung vệ số 1 mà HLV Zidane đang có.

Koeman nói không với Aguero

Theo Sport, HLV Ronald Koeman không tán thành phương án chiêu mộ Sergio Aguero của Barcelona dù tiền đạo này sắp rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài mục tiêu trẻ hóa lực lượng, nhà cầm quân người Hà Lan còn muốn tăng cường hàng công với cái tên Memphis Depay.

Man City nhắm 3 mục tiêu thay Fernandinho

A Bola cho hay, Man City đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đang đến gần.

Lý do, Fernandinho có thể nói lời chia tay sân Etihad vào hè này và Pep Guardiola được cho nhắm 3 mục tiêu để thay thế, gồm Joao Palhinha (Sporting), Denis Zakaria (Gladbach) và Sander Berge (Sheffield).

Liverpool chia tay 6 cầu thủ hè 2021

Tờ Mirror cho hay, CLB Liverpool sẽ chia tay 6 cầu thủ hè 2021. Đó là Divock Origi, Xherdan Shaqiri, Harry Wilson, Sheyi Ojo, Marko Grujic, Ben Woodburn. Đây đều là những cầu thủ không còn chỗ đứng tại Anfield và đã được bật đèn xanh ra đi trong hè tới.

Bayern Munich dùng lương "khủng" chiêu dụ Son Heung Min

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Bayern Munich đang có ý định kéo Son Heung Min khỏi Tottenham với lời đề nghị 5 năm cùng mức thù lao trên 200.000 bảng/tuần.

Trước khi chuyển sang Anh chơi bóng, Son Heung Min từng có khoảng thời gian thành công tại Đức, ghi 49 bàn trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen.

 

Điểm tin tối 1/4: Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, quyết rời MUĐiểm tin tối 1/4: Pogba từ chối gia hạn hợp đồng, quyết rời MU
Tiền vệ Paul Pogba không đồng ý gia hạn hợp đồng với MU và những tin sau đây sẽ có trong điểm tin tối ngày 1/4 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X