Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/2: HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU

Thứ Sáu 19/02/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khiêm tốn sau trận đại thắng của MU, Pep ngại lịch thi đấu của Man City, Aubameyang có pha bỏ lỡ không tưởng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 14/2.

HLV Solskjaer khiêm tốn khi MU đại thắng Sociedad

Nhà cầm quân người Na Uy đã tỏ ra thận trọng dù MU vừa đánh bại CLB Real Sociedad với tỷ số 4-0. Ông nói: "Tôi hài lòng với chiến thắng này nhưng phía trước MU vẫn còn trận lượt về. Toàn đội cần có sự chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận một. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung cho cuộc đối đầu sắp tới với Newcastle". 

Điểm tin sáng 192 Solskjaer khiêm tốn sau trận thắng của MU hình ảnh

HLV Solskjaer khiêm tốn khi MU đại thắng Sociedad


Aubameyang lại có pha bỏ lỡ không tưởng

Tiền đạo Arsenal vừa có tình huống 'đá ra ngoài còn khó hơn vào trong' ở trận đấu với Benfica tại lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21. Tình huống diễn ra ở phút 18, khi Hector Bellerin thoát xuống trống trải bên cánh phải. 

Anh xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang vào cho Aubameyang đang chờ sẵn bên trong ở tư thế không bị ai kèm. Thế nhưng, trước khung thành rộng mênh mông, cựu tiền đạo Dortmund lại gây sốc khi đệm bóng đi ra ngoài một cách khó hiểu. 

Pep Guardiola ngại lịch thi đấu của Man City

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã cho rằng cầu thủ Man City sẽ rất chán nản nếu thấy lịch thi đấu tiếp theo, dù họ vừa thắng 17 trận liên tiếp. 

Ông nói: "Tôi mừng vì thắng cả 10 trận đầu năm 2021, nhưng trước mắt là Arsenal. Đêm nay chúng tôi sẽ ăn mừng, nhưng ngày mai trở lại tập luyện cho trận gặp Arsenal. Cầu thủ chúng tôi không nên nhìn vào lịch thi đấu, nếu không sẽ rất nản. Chúng tôi sẽ trở lại Everton vài tuần nữa để tranh suất vào bán kết Cup FA. Những cuộc chiến sắp tới sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi chỉ quan tâm tới trận tiếp theo, gặp Arsenal".

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 19/2/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 19/2/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Ứng viên chủ tịch Barca tin rằng Lionel Messi cần được tôn trọng 

Ứng viên chủ tịch Joan Laporta của Barca mới đây đã khẳng định Messi xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau những gì đóng góp cho CLB. Vị này chia sẻ: "Tạo ra nguồn cảm hứng cho Messi rất quan trọng. Cậu ấy cần được tin tưởng. Leo xứng đáng với điều đó. Messi phải được định giá với giá trị kinh tế mà cậu ấy cảm thấy mình xứng đáng được nhận. Tuy vậy, Messi không hề bị dẫn dắt bởi tiền bạc. 

Tôi rất hiểu và có mối quan hệ tốt với Messi. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Messi là người chiến thắng. Điều cậu ấy muốn là tiếp tục chinh phục những thử thách và giành chiến thắng cùng Barca. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ Leo".

Bayern Munich gặp khó ở Champions League 

Bayern vừa thông báo hậu vệ phải Benjamin Pavard đã dương tính với Covid-19 và không thể tham dự trận gặp Frankfurt vào cuối tuần này, đồng thời là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Lazio vào ngày 23/2. Hiện tại, Pavard đang tự cách ly tại nhà, bên cạnh đó là trường hợp tương tự của Thomas Muller.

Pepe hài lòng với trận thắng Juve

Trung vệ Pepe đã tự hào về thành tích cùng FC Porto đánh bại Juventus 2-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. "Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ Juventus. Chúng tôi đã làm được những gì HLV yêu cầu. Chúng tôi biết phải gây sức ép để ngăn Juventus triển khai thứ bóng đá của họ", Pepe chia sẻ với Eleven Sports.

Gerrard đau lòng khi chứng kiến Torres tới Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, cựu thủ quân Liverpool Steven Gerrard cho biết mình đã cố gắng ngăn cản Fernando Torres tới Chelsea nhưng không thể khiến anh thay đổi quyết định. 

"Tôi không được chơi cùng Torres đủ lâu bởi cậu ấy quyết định tới Chelsea và làm tan nát trái tim tôi. Nếu bạn hỏi tôi ai là cầu thủ hay nhất, thì Luis Suarez là một con quái vật, nhưng những năm tháng đẹp nhất của tôi gắn liền với Torres", Steven Gerrard chia sẻ trên podcast của Robbie Fowler.

Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU và Liverpool hạ quyết tâm mua hàng hotĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU và Liverpool hạ quyết tâm mua hàng hot
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X