Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/2 (Mùng 1 Tết): HLV Park Hang Seo loại 6 cầu thủ

Thứ Ba 01/02/2022 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo loại 6 cầu thủ, tiền đạo Trung Quốc tuyên bố tự tin trước giờ G, HLV Trung Quốc thận trọng trước Việt Nam,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.

 

HLV Park Hang Seo loại 6 cầu thủ

Trước thềm trận đấu với tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại ra 6 cầu thủ trong danh sách đăng kí của tuyển Việt Nam. Đó là các tiền vệ Minh Vương, Phi Sơn, tiền đạo Hồ Thanh Minh, hậu vệ Xuân Mạnh, Liễu Quang Vinh và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Trong đó, Ngọc Hải và Quang Vinh mắc Covid-19 hiện đang cách ly tại khách sạn, Phi Sơn bị chấn thương dây chằng, còn Minh Vương, Xuân Mạnh hay Thanh Minh nằm ngoài kế hoạch sử dụng nhân sự của chiến lược gia người Hàn Quốc. Để bù vào vị trí của Ngọc Hải, thầy Park đã quyết định gọi bổ sung trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh.

Danh sách chính thức của Việt Nam
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc

 

HLV Trung Quốc không dám xem thường Việt Nam

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV tuyển Trung Quốc, Li Xiaopeng đã dành một sự tôn trọng lớn với tuyển Việt Nam. Vị này nói: "Để đánh giá về các cầu thủ của tuyển Việt Nam, tôi cho rằng đây là một đội bóng luôn thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời. Họ chơi nỗ lực trong từng trận đấu và tôi dành sự tôn trọng cho các cầu thủ.

Tôi hi vọng trong trận đấu ngày mai, các cầu thủ của tôi sẽ chơi thật tốt để mang về niềm vui cho người hâm mộ quê nhà ngày đầu năm mới. Mong rằng cầu thủ 2 đội sẽ cống hiến một trận đấu tuyệt vời, còn tuyển Trung Quốc sẽ có được sự tự tin".

Tiền đạo Trung Quốc tuyên bố tự tin trước giờ G

Ngôi sao tuyển Trung Quốc, Wei Shihao mới đây đã tỏ ra tự tin về khả năng giành 3 điểm của đội nhà trước thầy trò HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình. Tuyên bố mà cầu thủ này đưa ra như sau: 

"Chúng tôi đã từng thi đấu với tuyển Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn mạnh hơn họ và chúng tôi phải đánh bại họ. Chỉ cần thi đấu ở mức độ bình thường, chúng tôi cũng có thể giành chiến thắng trước họ".

Tuyển Việt Nam được "tiếp lửa" 

Tối qua (31/1), các lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới thăm, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam trong thời khắc trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022.

Tại đây, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đạo Cương chia sẻ: "Hãy tạm gác sang một bên những cảm xúc cá nhân để có sự tập trung tối đa cho trân đấu. Kết quả có thể thắng, có thể thua, nhưng đội tuyển phải cùng nhau nỗ lực thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc".

Man City chiêu mộ Julián Álvarez

Đội chủ sân Etihad vừa xác nhận kí HĐ đến năm 2027 với tuyển thủ Argentina. Mức phí của thương vụ này là 17 triệu euro, kèm 1,5 triệu euro phụ phí. Julián Álvarez sẽ ở lại River Plate theo dạng cho mượn đến tháng 7/2022 trước khi đến Man City.

Rangnick đồng ý để Lingard ra đi

Theo tờ Mirror, HLV Rangnick đã chấp thuận cho tuyển thủ Anh ra đi sau cuộc gặp mới đây giữa hai bên. Lingard có thể sẽ chuyển đến West Ham hoặc Newcastle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chủ tịch Barca xác nhận thương vụ Aubameyang

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta mới đây đã lên tiếng xác nhận việc đội bóng đã hy vọng sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Vị này chia sẻ với giới truyền thông: "Dù phức tạp nhưng chúng tôi vẫn muốn ký với Aubameyang". 

Lo Celso rời Tottenham

Theo thông báo của Spurs, tiền vệ người Argentina, Giovani Lo Celso đã gia nhập đội bóng La Liga, Villarreal FC dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải 2021/22. Lo Celso từng thi đấu khá thường xuyên cho "Gà trống' ở mùa giải 2019/20 - năm đầu tiên anh tới CLB. Nhưng sau đó cầu thủ này đã làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn do dính chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X