Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 5/11: Man City từng đạt thỏa thuận với Ronaldo

Thứ Sáu 05/11/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo, Barca sẵn sàng chia tay De Jong là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 5/11.

Barca sẵn sàng chia tay De Jong

Barca đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Luuk de Jong. Cầu thủ này được HLV Koeman chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng anh có thể rời đi vào tháng Một vì thi đấu không đạt yêu cầu.
 

Man City từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 511 Man City từng tiến gần Ronaldo hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 5/11: Man City từng đạt thỏa thuận với Ronaldo

Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 25 triệu bảng. Tiền đạo người Bồ cuối cùng đã chuyển sang Man United, nhưng thực tế thì anh cũng đạt thỏa thuận cá nhân với Man City trước.
 

Mourinho nhắm bộ đôi sao Premier League

Jose Mourinho mong muốn đưa Loftus-Cheek và Harry Winks tới Roma. Cả 2 cầu thủ này đều ít được ra sân ở Premier League mùa này.
 

Guendouzi được Newcastle nhắm đến

Matteo Guendouzi đã gây ấn tượng ở Marseille và giờ đang được Newcastle nhắm đến. Newcastle đang được liên hệ với một loạt cầu thủ sau khi đổi chủ. Nhưng ưu tiên của “Chích chòe” bây giờ là chiêu mộ những cầu thủ có kinh nghiệm ở Premier League.
 

Howe sẽ ký hợp đồng với Newcastle

Newcastle đã đạt thỏa thuận với HLV Eddie Howe đến năm 2024. Cựu HLV Bournemouth sẽ thay thế HLV Steve Bruce ở Newcastle và được kỳ vọng tạo ra một kỷ nguyên mới thành công hơn ở Newcastle.
 

Atletico gia nhập cuộc chiến giành Brozovic

Atletico là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Brozovic của Inter. Man United và Barca cũng quan tâm tới tuyển thủ Croatia, người sẽ sớm hết hạn hợp đồng.
 

PSG nhắm Toni Kroos

PSG muốn chiêu mộ Toni Kroos từ Real Madrid. Đội bóng này đã chiêu mộ Sergio Ramos hè 2021 và muốn có thêm sự phục vụ của Kroos trong thời gian tới. Man City cũng có mặt trong thương vụ này.
 

MU quan tâm Tchouameni

Man United bắt đầu có những bước tiến lớn hơn trong thương vụ chiêu mộ Tchouameni. “Quỷ đỏ” muốn có sự thay thế dài hạn cho Pogba và xác định cầu thủ 21 tuổi là ứng cử viên tốt nhất.
 

Real muốn có Palhinha

Tiền vệ Joao Palhinha đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. PSG cũng quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, người có mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X