Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năng

Thứ Ba 19/01/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teden Mengi có thể rời Man United, Alli tự tin về khả năng đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1.

Mengi có thể rời Man United
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 191 MU sắp chia tay Mengi hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay Teden Mengi

Hậu vệ trẻ được đánh giá cao của Man United là Teden Mengi đang thu hút những lời đề nghị hỏi mượn. Dylan Levitt cũng có thể là ngôi sao khác ở học viện Man United rời đi trong tháng Một khi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hạng dưới ở nước Anh.
 

Alli tự tin sẽ đến PSG

Dele Alli tự tin về khả năng chuyển đến PSG trong tháng Một này. Tiền vệ của Spurs được kỳ vọng gia nhập đoàn quân của Pochettino theo dạng cho mượn trước hạn chót vào 2/2 tới. Alli chỉ được xuất phát 1 lần ở Permier League mùa này và không hề giấu giếm ý định ra đi để được chơi bóng nhiều hơn.
 

Real Madrid nhắm Mbappe

Real Madrid tin rằng thời điểm tốt nhất để chiêu mộ Mbappe là vào mùa hè tới. Giám đốc thể thao Leonardo cũng vừa phát biểu rằng ông không cầu xin Neymar hay Mbappe ở lại khi hợp đồng của bộ đôi này chuẩn bị hết hạn vào năm 2022.
 

Milan xác nhận theo đuổi Tomori

Paolo Maldini xác nhận AC Milan đã theo đuổi Fikayo Tomori từ mùa hè. Cầu thủ của Chelsea chuẩn bị ra đi theo dạng cho mượn và AC Milan có thể là bến đỗ tiếp theo của anh.
 

Torreira sẽ sớm quyết định tương lai

Edu khẳng định Arsenal sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho Lucas Torreira khi việc đàm phán với Atletico Madrid vẫn đang được tiến hành. Cầu thủ người Uruguay ít được ra sân tại Atletico và Edu cho rằng ý định của Torreira sẽ là yếu tố mang tính quyết định tới tương lai của cầu thủ này.
 

Salah giảm nhẹ khả năng rời Liverpool

Salah thừa nhận tương lai của anh nằm trong tay CLB. Ngôi sao người Ai Cập cho biết kế hoạch của anh là ở lại Anfield lâu nhất có thể dù đang được liên hệ với Barca và Real Madrid.
 

Inter Miami xác nhận bổ nhiệm Neville

Phil Neville đã được xác nhận là tân HLV của Inter Miami. Ông đã quyết định từ chức HLV đội nữ tuyển Anh và gia nhập đội bóng có ông chủ là người đồng đội cũ David Beckham.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: Leicester vs Chelsea; Leverkusen vs DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/1: Leicester vs Chelsea; Leverkusen vs Dortmund
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 19/1/2021. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X