Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Standard Liege - Arsenal: Đây không phải là Manchester

Thứ Tư 16/09/2009 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trên mây, Arsenal bỗng chốc bị kéo xuống mặt đất sau hai thất bại cay đắng tại thành Manchester. Nhưng Liege khác Manchester, đó là nơi mà HLV Arsene Wenger có thể nghĩ đến một sự hồi sinh…

Công bằng mà nói, Arsenal chỉ xứng đáng thua 1 trong hai trận chiến tại Manchester, trước The City. Còn ở trận gặp Man United, một kết quả hòa là hợp lý. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Điều mà Wenger cần phải làm đối với các cầu thủ trẻ là hướng họ về phía trước, thay vì gặm nhấm những thất bại.

Thua Man City (2-4) là một thất bại cay đắng, nhưng từ đó cũng phát đi những tín hiệu tích cực cho Arsenal. Đó là trận đấu mà tiền đạo van Persie đã chấm dứt cơn khát bàn thắng, với pha lập công đầu tiên ở mùa này. Nhưng quan trọng hơn là Rosicky đã trở lại đầy ấn tượng, người đã có một đường kiến tạo và bàn thắng ở lần đầu tiên khoác áo Arsenal kể từ tháng 01/2008. Với Rosicky, Arsenal như có thêm một “tân binh” trong thời điểm quan trọng, khi cả Nasri lẫn Arshavin đều không thể ra sân.

Arsenal sẽ có được niềm vui tại đất Bỉ

Nhưng đó chưa phải là tin vui duy nhất đối với Wenger trong những ngày qua. Một ngày trước trận đấu, UEFA cũng đã chấp nhận đơn kháng án của Arsenal. Như vậy tiền đạo Eduardo sẽ không bị treo giò 2 trận như quyết định ban đầu của UEFA, cho tình huống “ăn vạ” ở trận gặp Celtic. Điều đó có nghĩa, Arsenal sẽ có tiền đạo người Croatia ở trận gặp Standard Liege.

Trong khi đó, dù là ĐKVĐ Bỉ nhưng Standard Liege đã có khởi đầu không tốt ở mùa này. Standard Liege đang bất bại sau 6 vòng đầu, nhưng với… 4 trận hòa và hiện đang phải xếp ở vị trí thứ Năm tại giải quốc nội. Trước trận đấu với Arsenal, đội chủ nhà còn phải đối mặt với cả núi khó khăn và đó được xem là cái giá mà họ phải trả cho chiến thắng 3-0 trước Mechelen cuối tuần qua.

Chỉ trong một trận đấu, Standard Liege đã để mất 3 cầu thủ quan trọng là đội trưởng Steven Defour, tiền vệ Wilfred Dalmat và tiền đạo Igor de Camargo. Trong số này, chỉ có de Camargo là có hy vọng ra sân đêm nay. Tài năng trẻ Axel Witsel trở lại cũng không đáng được kỳ vọng, bởi khi cầu thủ này chịu trong án phạt treo giò 8 trận tại giải quốc nội của LĐBĐ Bỉ sau khi đã đốn gãy chân Wasilewski ở trận gặp Anderlecht.

Ngoài ra, Standard Liege mới chỉ thắng được 2 trong 10 lần đối đầu với các đội bóng Anh trước đây. Kinh nghiệm của Arsenal, đội bóng đã vào tới bán kết Champions League mùa trước, sẽ khiến cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà càng trở nên mong manh!

Đội hình dự kiến
Standard Liege:
Bolat; Marcos, Sarr, Mangala, Rocha; Dufer, Witsel, Carcela; Jovanovic, De Camargo, Mbokani.
Arsenal: Almunia; Sagna, Vermaelen, Gallas, Clichy; Rosicky, Diaby, Fabregas, Song; van Persie, Eduardo.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X