Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thành Chung không gặp áp lực khi đối đầu CLB CAHN

Thứ Năm 09/02/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước CAHN tối ngày 9/2, trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết mình không gặp áp lực bởi CLB Hà Nội từng có những trận đấu khó khăn hơn rất nhiều. 

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 2 V-League 2023, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục trước đội bóng Công an Hà Nội. Cú đúp của tiền đạo Văn Quyết ghi ở cuối trận đã giúp đội bóng Thủ đô giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này, qua đó vươn lên xếp thứ 2 trên BXH sau CLB Nam Định. 

Thanh Chung CLB Ha Noi
Thành Chung và các đồng đội đã có một trận đấu hay trước CLB Công an Hà Nội

Trước trận đấu này, đã có nhiều lo ngại về việc các cầu thủ Hà Nội sẽ gặp những áp lực, sức ép, đặc biệt là sau màn trình diễn kém nổi bật ở trận ra quân trước Viettel. Song thực tế họ đã chơi rất tốt và liên tục tạo ra những pha tấn công có nét đe dọa cầu môn đối thủ. 

Và sau trận đấu này, trung vệ Nguyễn Thành Chung thừa nhận đội bóng của mình không hề gặp áp lực khi thi đấu với một đội bóng có thực lực như CLB Công an Hà Nội.

"Công an Hà Nội là một đội mạnh với sự đầu tư chất lượng về lực lượng cầu thủ. Đây đúng là một đội khó chơi ở mùa giải năm nay. Nhưng Hà Nội đã trải qua nhiều trận còn khó hơn trận gặp CAHN. Nên chúng tôi không bị áp lực gì khi vốn dĩ, Hà Nội FC đã chơi với các đội ở cấp độ còn cao hơn", trung vệ người Yên Sơn, Tuyên Quang chia sẻ.

Ở trận đấu ngày hôm nay, Thành Chung và các đồng đội của mình đã chơi tốt và thành công trong việc ngăn chặn các ngôi sao tấn công của đối phương. Với thắng lợi này, họ không chỉ vươn lên tốp đầu của BXH mà quan trọng hơn, đó còn là lời khẳng định về đẳng cấp của đội bóng Thủ đô sau trận đấu ra quân không như ý.

Văn Quyết thừa nhận may mắn khi đánh bại đội CAHNVăn Quyết thừa nhận may mắn khi đánh bại đội CAHN
Là cái tên đã gây ấn tượng nhất ở trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước CAHN, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về màn đọ sức này.
HLV Bandovic chia sẻ sau trận thắng CLB CAHNHLV Bandovic chia sẻ sau trận thắng CLB CAHN
Đánh bại đội đầu bảng CLB CAHN, Hà Nội FC của HLV Bandovic tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của nhà đương kim vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X