Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi khẳng định suýt thắng Real

Thứ Năm 13/01/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận El Clasico trong khuôn khổ siêu cúp Tây Ban Nha mới đây đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Real Madrid. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez bày tỏ sự tiếc nuối lớn.

Xavi chia sẻ sau trận thua Real

2 lần bị dẫn trước, Barca 2 lần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát và kéo đối thủ vào hiệp phụ. Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Federico Valverde đã đem về chiếc vé chung kết cho Real Madrid.

Chia sẻ sau trận đấu này, Xavi Hernandez bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi rất buồn và tức giận vì chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Toàn đội chơi khá phức tạp trong 20 phút đầu tiên, nhưng đã vượt qua thời gian đó. Các cầu thủ đã chiến đấu dũng cảm và Barca hoàn toàn có thể đối đầu với bất kỳ đối thủ nào.

Xavi khẳng định suýt thắng Real hình ảnh gốc
HLV Xavi Hernandez tiếc nuối sau trận thua Real Madrid

Chúng tôi không giành được kết quả như mong muốn, nhưng đây là một bước tiến lớn. Cảm xúc của tôi đang rất hỗn loạn vì Barcelona gần như chạm vào chiến thắng. Tôi rất buồn vì đây là thất bại trong trận Siêu kinh điển và chúng tôi lỡ cơ hội giành danh hiệu, nhưng Barca đã kiểm soát Real Madrid trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Chúng tôi thiếu kinh nghiệm, sự kiên nhẫn và mắc vài sai lầm. Chúng tôi có thể ngăn chặn những tình huống phản công của Real Madrid và kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng toàn đội đã tiến rất gần tới chiến thắng.”

Trong trận đại chiến trên sân King Fahd tại Saudi Arabia, Barcelona tung ra 20 lần dứt điểm, kiểm soát bóng 53%, trong khi con số này của Real Madrid là sút 14 lần. Trên thực tế, đoàn quân Carlo Ancelotti là những người sở hữu nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Ở hiệp 2, Benzema đã dứt điếm trúng cột dọc, còn Rodrygo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở hiệp phụ.

Pique: Thua Real luôn rất đau đớnPique: Thua Real luôn rất đau đớn
Trung vệ Gerard Pique không giấu nổi cay đắng khi cùng Barca thất bại với tỉ số 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Real Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điểnReal Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điển
Trận Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn, Los Blancos phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X