Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Vinicius lĩnh lương “bèo bọt” bậc nhất Real Madrid

Thứ Sáu 24/09/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đang nằm trong danh sách nhận lương thấp nhất trong đội hình của Real Madrid dù đóng góp ngày càng quan trọng.

Vinicius Junior gia nhập Real Madrid từ Flamengo vào năm 2018 với giá chuyển nhượng 45 triệu euro (39 triệu bảng). Cầu thủ 21 tuổi hiện đã có 125 lần ra sân cho Los Blancos và ngày càng tiến bộ.

Vinicius tien bo
Vinicius đang là nhân tố quan trọng của Real Madrid

Sau 7 trận đầu tiên của mùa này, Vinicius đã ghi được 5 bàn thắng và bộc lộ nhiều phẩm chất. Sao trẻ này đã trở thành nhân tố quan trọng của Carlo Ancelotti trong giai đoạn đầu mùa 2021-22. Vẫn sở hữu kỹ thuật, tốc độ hơn người song lúc này Vinicius đã xử lý tỉnh táo và điềm tĩnh hơn hẳn.

Tuy nhiên, vị thế của Vinicius tại Real Madrid chưa được ghi nhận thông qua lương bổng. Hiện tuyển thủ Brazil kiếm được 3,2 triệu euro mỗi mùa, có thể tăng lên 4 triệu euro tính cả tiền thưởng.

Vinicius cùng với Dani Ceballos, Jesus Vallejo và Andriy Lunin nằm trong số những người nhận lương thấp nhất tại Real. Chàng trai sinh năm 2000 nằm trong số những người đầu tiên chấp nhận cắt giảm đãi ngộ khi CLB chủ quản gặp khó khăn về tài chính trong đại dịch Covid-19.

Vinicius Jr
Sao trẻ 21 tuổi lĩnh lương thấp bậc nhất trong đội

Lãnh đạo Real Madrid hiểu rằng các điều khoản trong hợp đồng Vinicius hiện không còn hợp lý. Đội chủ sân Santiago Bernabeu có thể sẽ sớm ngồi lại với tuyển thủ Brazil và đại diện để bàn về điều chỉnh đãi ngộ sao cho hợp lý.

Giao kèo hiện tại của Vinicius với Real Madrid có thời hạn tới năm 2024. Điều khoản giải phóng trong hợp đồng của cựu thành viên Flamengo với đội chủ sân Santiago Bernabeu là 500 triệu euro (428 triệu bảng).

Vinicius ra sân trong cả 7 trận đầu tiên của Real Madrid từ đầu mùa này với 5 là đá chính. Trong đó, sao trẻ 21 tuổi có 7 lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Los Blancos (5 bàn, 2 kiến tạo). Chỉ Karim Benzema có thành tích tốt hơn Vinicius trong đội (8 bàn, 7 kiến tạo).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X