Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia thu nạp phản đồ của Barca

Thứ Sáu 28/01/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Valencia vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba trong phần còn lại mùa giải.

Valencia ký Moriba

Sau khi để Daniel Wass gia nhập Atletico Madrid ngày hôm qua, Valencia đã ngay lập tức có sự thay thế là Ilaix Moriba, với bản hợp đồng cho mượn đến mùa hè. Đây là một thương vụ rất bất ngờ với cá nhân Moriba, khi anh cũng mới chuyển tới Leipzig từ mùa hè năm ngoái.

Cụ thể, cầu thủ được mệnh danh Paul Pogba mới chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, nhưng quyết định không gia hạn. Anh liên tục bị CLB chỉ trích vì hám tiền, sau đó gia nhập RB Leipzig giá 15 triệu euro.

Valencia thu nạp phản đồ của Barca hình ảnh gốc
Ilaix Moriba gia nhập Valencia trong phần còn lại mùa giải

Vậy mà chỉ nửa mùa giải, Moriba không thể hòa nhập tại Bundesliga và quay về La Liga khoác áo Bầy dơi. Phía Leipzig đánh giá tiền vệ 19 tuổi này cần có thêm kinh nghiệm thi đấu, trước khi khoác áo những đội bóng Top đầu.

Gia nhập Valencia, Ilaix Moriba sẽ có cơ hội chứng tỏ mình. El Che hiện tại đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và đặt mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. HLV Jose Bordalas cũng rất kỳ vọng bản hợp đồng cho mượn đến từ RB Leipzig sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại của mùa giải.

NÓNG: Adama Traore đã tới BarcaNÓNG: Adama Traore đã tới Barca
Theo hình ảnh mới nhất, tiền vệ Adama Traore đã có mặt tại bản doanh của Barcelona để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X