Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid tự tin chiêu mộ 2 sao khủng không tốn 1 xu

Thứ Sáu 15/10/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tự tin sẽ đưa Paul Pogba và Kylian Mbappe về theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Real mơ về 2 sao khủng


Hợp đồng của Paul Pogba với Manchester United sẽ hết hạn sau mùa 2021-22. Phía “Quỷ đỏ” đã đưa ra một số đề nghị với tiền vệ người Pháp song đến nay vẫn chưa được chấp thuận.

Pogba
Real muốn có Pogba hè năm 2022 dưới dạng chuyển nhượng tự do

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid tự tin sẽ mang Pogba về sân Bernabeu vào mùa hè năm 2022. Đây là mục tiêu mà Los Blancos đã theo sát động tĩnh trong một thời gian.

Real cũng hy vọng đưa về thêm một ngôi sao người Pháp khác là Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, cũng theo dạng miễn phí hè năm tới. Đó sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời khi Pogba và Mbappe đã rất ăn ý sau thời gian sát cánh trên ĐT Pháp, cùng nhau chinh phục các danh hiệu World Cup 2018 và Nations League 2021.

Phát biểu hồi đầu tháng 10 về tương lai ở PSG, Mbappe thẳng thắn thừa nhận đã thông báo với PSG về mong muốn ra đi hồi tháng 7 khi nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Anh nói với RMC Sport:

“Mọi người nói tôi đã từ chối 6 hay 7 lời đề nghị gia hạn của PSG, nhưng điều đó không đúng sự thật. Tôi đã yêu cầu ra đi, bởi vì từ lúc tôi không muốn gia hạn, tôi đã muốn CLB có một khoản phí chuyển nhượng để đem về sự thay thế chất lượng.”

Mbappe tỏa sáng ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Pháp
Mbappe cũng có thể cập bến Los Blancos

“PSG là CLB mang đến cho tôi nhiều thứ. Tôi luôn hạnh phúc với 4 năm thi đấu ở đây và bây giờ vẫn vậy. Tôi thông báo từ rất sớm để CLB có thể thay đổi tình hình. Nếu ra đi vào tuần cuối cùng của tháng 8 thì tôi sẽ trở thành tên trộm trong mắt mọi người.”

“Tôi đã nói vào cuối tháng 7 rằng tôi muốn ra đi. Tôi muốn tất cả các bên cùng nhau tạo nên một thương vụ tốt. Tôi nói rằng nếu PSG không muốn tôi ra đi thì tôi sẽ ở lại.”

MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Họ hy vọng sự xuất hiện của đồng hương Raphael Varane và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục anh ở lại.

Tuy nhiên, thay vào đó, Pogba vẫn để ngỏ các lựa chọn của mình. Tuyển thủ Pháp muốn đưa ra quyết định về tương lai của mình sau mùa 2021-22. CLB cũ Juventus cũng quan tâm đến việc đón Pogba trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X