Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dani Alves không được thi đấu tại Europa League cùng Barca

Thứ Năm 03/02/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona không thể đăng ký Dani Alves trong danh sách thi đấu tại Europa League.

 Dani Alves không có tên trong danh sách đăng ký của Barca tại Europa League

Hậu vệ người Brazil trở lại đội bóng cũ Barca ở thời điểm đội bóng xứ Catalan đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về nhân sự. Ngay ở lần đá chính đầu tiên tại "đội bóng mới", Alves đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trước đối thủ Linares tại Copa del Rey.

Tuy vậy, người hâm mộ Barca sẽ không thể chứng kiến Dani Alves thi đấu tại Europa League thời gian tới. Theo quy định từ UEFA, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký không quá ba tân binh trong danh sách thi đấu tại Europa League và HLV Xavi buộc phải loại người đồng đội cũ.

Dani Alves
Dani Alves không được thi đấu tại Europa League thời gian tới

Barcelona đã chiêu mộ bốn cầu thủ trước giai đoạn lượt về của mùa giải 2021/2022 bên cạnh Alves, đó là Adama Traore (Wolves), Aubameyang (Arsenal) và Ferran Torres (Man City). Cả ba "tân binh" gia nhập Barca từ Premier League đều có tên trong danh sách đăng ký của Blaugrana tại Europa League.

Alves cũng đã có trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay kể từ khi trở lại Barca. Hậu vệ người Brazil ngay lập tức để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Luuk de Jong ghi bàn thắng muộn níu lấy 1 điểm cho đoàn quân của HLV Xavi trong chuyến làm khách tới sân của Granada.

Đặc biệt, trong bản danh sách đăng ký thi đấu được HLV Xavi công bố, cái tên Dembele vẫn xuất hiện. Cầu thủ người Pháp và BLĐ Barca đã có những bất đồng xung quanh vấn đề gia hạn hợp đồng và đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Dembele ngồi trên băng ghế dự bị tới cuối mùa như một hình thức kỷ luật.

Barca squad
Danh sách đăng ký thi đấu Europa League của Barca 

Tại UEFA Champions League 2021/2022, Barca chỉ đứng thứ 3 ở bảng E và đội chủ sân Camp Nou có lần đầu dừng bước tại vòng bảng Champions League sau gần hai thập kỷ. Xuống chơi tại Europa League, Barca sẽ không được đá vòng 1/16 như mọi năm mà sẽ chạm trán Napoli ở vòng playoff để tranh vé dự vòng knock-out.

Với những bản hợp đồng mới như Aubameyang hay Traore, người hâm mộ Barca kỳ vọng đội bóng của HLV Xavi sẽ trở lại trong thời gian còn lại của mùa giải.

Ousmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngóOusmane Dembele ở lại Barca vì không ai dòm ngó
Trong ngày cuối phiên chợ đông, Barca đã hoạt động rất tích cực nhưng bất lực trong việc tìm đầu ra cho Ousmane Dembele.
Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở BarcaBất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.
Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng BarcaAubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca
Tiền đạo Aubameyang đã bắt đầu tập luyện cùng Barca dù anh chưa được công bố chính thức là tân binh của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X