Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dani Alves bất ngờ "tỏ tình" với Barca

Thứ Bảy 16/10/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Alves mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh khẳng định sẵn sàng trở lại Barca nếu nhận được lời đề nghị.

Dani Alves sẵn sàng trở lại Barca


Hậu vệ Dani Alves đã rời Sao Paulo vào tháng 9 năm nay do những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng của Brazil, sau hơn một tháng anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1983 sẽ trở lại thi đấu ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Dani Alves sẵn sàng trở lại Barca

Dani Alves sẵn sàng trở lại Barca


Có một số tin đồn cho rằng Barca muốn ký hợp đồng với cầu thủ 38 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đánh giá cao kinh nghiệm của Alves và muốn có anh trong đội hình. Cầu thủ người Brazil đã trải qua 8 mùa giải tại Barcelona và cùng đội chủ sân Camp Nou giành 6 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League và hàng loạt những danh hiệu khác.

Alves cũng trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất giành được huy chương vàng Olympic mùa Hè này sau chiến thắng của Brazil tại Tokyo. Mới đây, Dani Alves đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh khẳng định sẵn sàng trở lại Barca nếu nhận được lời đề nghị. Anh nói với Sport:

“Một số người cho rằng Barca cần tôi, tôi không biết những tin đồn đó đến từ đâu. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị tôi sẽ cân nhắc. Tôi có quá nhiều tình yêu, sự tôn trọng và sự quan tâm dành cho đội bóng này. Tôi là một phần trong lịch sử CLB, cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu, tôi có những kỷ niệm đẹp ở đó”.

“Nếu Barca cần tôi, tất cả những gì họ cần làm là gọi điện. Tôi tin rằng mình có thể bổ sung một chút gì đó cho Barca, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ mà họ có. Chủ tịch Joan Laporta biết tôi. Tôi rất vui vì ông ấy đã trở lại một lần nữa. Tôi tin rằng ông ấy sẽ đưa Barca trở lại với đúng vị thế của mình”.
Pedri và những cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhấtPedri và những cầu thủ có điều khoản giải phóng cao nhất
Nhân sự kiện tiền vệ Pedri gia hạn hợp đồng với Barca và có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro, cùng điểm qua danh sách những cái tên có điều khoản giải...
Barca chính thức trói chân thành công PedriBarca chính thức trói chân thành công Pedri
Trang chủ Barca xác nhận Pedri đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành LingardĐiểm tin Bóng đá 24h tối 14/10: Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard
Barca và Milan dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Man City là điểm đến tiềm năng với Lewandowski là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
HLV ĐT Mỹ nêu bật tiềm năng của sao trẻ BarcaHLV ĐT Mỹ nêu bật tiềm năng của sao trẻ Barca
Sergino Dest mới tỏa sáng khi lên tập trung ĐT Mỹ và mới nhận được lời khen của ông thầy Gregg Berhalter.
Barca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euroBarca gia hạn hợp đồng với Pedri, đặt phí phá vỡ tới 1 tỉ euro
Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Pedri đến năm 2026. Dự kiến hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X