Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Khi nào Barcelona công bố bom tấn 50 triệu euro?

Thứ Hai 27/12/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Ferran Torres tới Barca đã gần được hoàn tất, khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã đặt chân đến quê nhà.

Barca sắp hoàn thành vụ Ferran Torres

Mới đây, HLV Pep Guardiola khẳng định Ferran Torres chuẩn bị ra đi. Báo chí quốc tế đăng tải Barca phải bỏ ra 55 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí cho thương vụ này và Torres sẽ trở thành tân binh trong tháng 1.

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có mặt tại Barcelona và đang tiến hành cuộc kiểm tra y tế. Dự kiến thương vụ sẽ được công bố trong ngày hôm nay, hoặc muộn nhất là ngày mai.

Barca sắp hoàn thành vụ Ferran Torres
Ferran Torres đã có mặt tại Barcelona

Vấn đề của Torres là anh đang rạn xương bàn chân và được chẩn đoán ngồi ngoài 3 tháng. Lúc này Torres đã dần bình phục, nhưng Barcelona vẫn phải kiểm tra thật kỹ để xác định ngày tái xuất sân cỏ của tiền vệ sinh năm 2000.

Nhưng một rắc rối nữa đó là ngay cả khi ký hợp đồng với Ferran Torres, đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ sử dụng anh nếu đăng ký đúng luật La Liga – vấn đề tương tự những gì họ trải qua vào mùa hè. Cụ thể, BTC La Liga sẽ chấp thuận Barca bổ sung cầu thủ, miễn là họ đảm bảo không vượt trần lương bằng cách thanh lý lực lượng hoặc giảm tải quỹ lương.

Chỉ đến khi đó, Ferran Torres mới chính thức được thi đấu cho Gã khổng lồ xứ Catalonia.

CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X