Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cản trở cho Barca trong thương vụ Rudiger

Thứ Sáu 01/04/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa Barca và người đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã xuất hiện một số cản trở khiến thương vụ khó xảy ra.

Barca đàm phán với Rudiger

Theo truyền thông Tây Ban Nha, phía Barca và người đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã có buổi gặp gỡ tại 1 nhà hàng tại Barcelona mới đây. Buổi gặp gỡ giữa đôi bên kéo dài suốt 3 giờ đồng hồ.

Phía Barca ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa Rudiger và Chelsea khép lại trong tháng 6 tới và hiện tại anh được đàm phán với các đội bóng khác theo đúng luật.

Real từ bỏ vụ Antonio Rudiger
Barca khó chiêu mộ Antonio Rudiger.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Barca và phía Rudiger đã xuất hiện những khúc mắc. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 mong muốn mức lương 9 triệu Euro mỗi mùa.

Barca hiện không sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng trên. Nếu chấp nhận yêu cầu Rudiger đưa ra, đội bóng xứ Catalan sẽ phá vỡ cấu trúc lương, qua đó có thể dẫn tới những hệ lụy to lớn.

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khiến thương vụ Rudiger gia nhập Barca khó xảy ra. Trước đó, anh đã đàm phán với một số đội bóng như Real Madrid hay Bayern Munich nhưng rồi cũng đều không tìm được tiếng nói chung.

Barca chính thức đàm phán với RudigerBarca chính thức đàm phán với Rudiger
Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã gặp mặt trực tiếp với Barcelona để thoả thuận việc chuyển nhượng.
Barca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lụcBarca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lục
Trận lượt về tứ kết Champions League nữ giữa Barca và Real đã chứng kiến hơn 91.000 tới sân Camp Nou, thiết lập kỷ lục mới về số người xem trong một trận bóng...
Sergio Busquets muốn Messi trở lại BarcaSergio Busquets muốn Messi trở lại Barca
Đội trưởng của Barca rất nhớ Messi và mong người đồng đội cũ sớm trở lại với sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X