Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca giao việc cho Coutinho

Thứ Bảy 21/08/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không biết Philippe Coutinho có tiếp tục khoác áo Barca hay không, HLV Ronald Koeman vẫn đặt niềm tin lớn lao vào cầu thủ này.

Koeman muốn Coutinho thay Messi


La Liga sẽ tiếp tục vòng 2 vào cuối tuần này, và Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Athletic Bilbao. Trong bối cảnh Lionel Messi đã gia nhập PSG, HLV Ronald Koeman khẳng định Philippe Coutinho sẽ có cơ hội chứng tỏ mình, bất kể ngôi sao người Brazil đã nghỉ thi đấu từ đầu năm nay vì chấn thương và cũng chưa được trao số áo đăng ký thi đấu.
 
Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Philippe cần thêm thời gian luyện tập trước khi quay lại đội hình. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể đóng vai trò quan trọng tại Barcelona. Tôi chắc chắn sẽ dựa vào cậu ấy ở mùa giải này.”

Barca giao việc cho Coutinho
HLV Koeman đặt niềm tin vào Philippe Coutinho
Kể từ khi gia nhập Barca vào tháng 1/2018 với mức giá 160 triệu euro, Coutinho mới ra sân 90 lần và ghi 24 bàn thắng. Mùa giải trước, anh có 14 trận đấu trước khi nghỉ nửa mùa vì chấn thương đầu gối. Đội chủ sân Camp Nou ưu tiên thanh lý cầu thủ này để gỡ vốn và giảm tải quỹ lương, nhưng không có đội bóng nào chịu chi ra số tiền theo yêu cầu.
 
Bởi vậy, Coutinho vẫn sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới đây. Ở chiều ngược lại, HLV Koeman xác nhận sao trẻ Ilaix Moriba đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì đòi ra đi: “Tình thế của cậu ấy rất tồi tệ. Moriba mới 18 tuổi và có thể là tương lai của CLB. Tôi không biết CLB đề nghị như thế nào, nhưng lời khuyên của tôi là khi bạn còn trẻ, đừng nghĩ tiền là điều quan trọng nhất. Nhưng có vẻ như cậu ấy và người đại diện nghĩ khác. Tôi rất thất vọng.”
 
Cùng với Moriba, khả năng ra đi của Pjanic và Umtiti trong phần còn lại phiên chợ hè cũng rất lớn.
 
Messi và Neymar có mặt ở Barcelona trong ngày PSG đại thắngMessi và Neymar có mặt ở Barcelona trong ngày PSG đại thắng
Trong ngày PSG đánh bại Brest với tỷ số 4-2 ở vòng 3 Ligue 1 thì bộ đôi siêu sao Messi và Neymar lại có mặt ở thành phố Barcelona.
Nợ nần chồng chất Barca vay nóng thêm hơn nửa tỉ EuroNợ nần chồng chất Barca vay nóng thêm hơn nửa tỉ Euro
Trong lúc đối mặt với không ít khó khăn tài chính, Barca thờ phào khi vay được khoản tiền lên đến 595 triệu Euro từ ngân hàng đầu tư đa quốc gia danh tiếng...
Nhận định Bilbao vs Barca (3h ngày 22/8): Nào ta cùng vượt khó!Nhận định Bilbao vs Barca (3h ngày 22/8): Nào ta cùng vượt khó!
Barcelona sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại La Liga mùa 2021-22 khi làm khách của Athletic Bilbao vào đêm thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X