Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hàng loạt ngôi sao của Real Madrid dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 17/12/2021 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs Cadiz ở La Liga vào cuối tuần này có thể bị hoãn lại, lý do là bởi đội bóng thành Madrid đang có quá nhiều ca dương tính với Covid-19.

Real Madrid liên tiếp nhận tin không vui


Đầu tuần này, Real Madrid xác nhận bộ đôi Marcelo và Luka Modric cho kết quả dương tính với Covid-19, 2 cầu thủ này đã phải cách ly và tiến hành điều trị. Những cầu thủ còn lại của Los Blancos tập luyện bình thường và liên tục phải tiến hành xét nghiệm.

Mới nhất, đội chủ sân Bernabeu đã xác nhận có thêm 4 ca dương tính với virus corona, danh sách các cầu thủ nhiễm bệnh bao gồm Gareth Bale, Marco Asensio, Rodrygo và Andriy Lunin. Trợ lý HLV Davide Ancelotti, con trai của Carlo Ancelotti cũng đã có kết quả dương tính.
Bale dương tính với Covid-19

Bale dương tính với Covid-19


Nếu số lượng các trường hợp dương tính tiếp tục tăng lên tại sân tập của Real Madrid, trận đấu tiếp theo của họ với Cadiz vào Chủ nhật có thể có nguy cơ bị hoãn lại. Hiện tại châu Âu đang phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh phức tạp do ảnh hưởng từ biến thể Omicron.

Ở nước Anh, các trận đấu ở Premier League liên tục bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trận đấu trên sân nhà của Manchester United với Brighton vào thứ Bảy đã bị hoãn, 3 cuộc đọ sức khác trong ngày thứ 7 ở vòng 18 cũng không thể diễn ra như dự kiến.

Ở La Liga hiện tại Real Madrid đang dẫn đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla. Trong bối cảnh 2 đối thủ lớn nhất là Atletico Madrid và Barcelona đều gặp những vấn đề khác nhau, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Carlo Ancelotti lên ngôi vào cuối mùa giải.

Mặc dù đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, nhưng HLV người Italia vẫn tỏ ra khiêm tốn, ông khẳng định Real tập trung vào từng trận đấu bởi mùa giải tới tháng 5 năm 2022 mới kết thúc.
Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MUĐiểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.
HLV Pochettino: PSG đủ sức đánh bại Real MadridHLV Pochettino: PSG đủ sức đánh bại Real Madrid
HLV trưởng của PSG cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn đủ sức vượt qua Real Madrid tại vòng knock out Champions League tới đây.
VIDEO: Vinicius Jr: Modric chơi bóng như trai trẻ 22 tuổi vậy!VIDEO: Vinicius Jr: Modric chơi bóng như trai trẻ 22 tuổi vậy!
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Atletico Madrid, Vinicius Jr đã dành những lời tốt đẹp cho người đàn anh Luka Modric
Real Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộReal Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộ
Chelsea đang bắt đầu có dấu hiệu nhượng bộ với những yêu cầu mà trung vệ Antonio Rudiger đưa ra trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.
Ramos ngại gặp Real MadridRamos ngại gặp Real Madrid
Số phận đã đưa Sergio Ramos đối đầu với Real Madrid, đội bóng mà anh cống hiến những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X