Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter xác nhận đang gặp khó ở vụ Romelu Lukaku

Thứ Ba 21/06/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Beppe Marotta xác nhận Inter đang gặp những khó khăn ở thương vụ Lukaku và chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Inter xác nhận đang gặp khó ở vụ Romelu Lukaku

Romelu Lukaku muốn trở lại Inter sau 12 tháng khó khăn tại Chelsea. Một hợp đồng cho mượn đang được bán đến. Nhưng phía Inter vẫn chưa thể thuyết phục Chelsea nhả người.

Romelu_Lukaku_Inter_GFX
Inter xác nhận đang gặp khó ở vụ Romelu Lukaku

“Đó là một con đường khả thi, nhưng có một số khó khăn và chúng tôi cần đánh giá xem liệu có cơ hội để thực hiện thương vụ này hay không. Chúng tôi sẽ không công bố sự trở lại của Lukaku hôm nay", giám đốc điều hành Beppe Marotta nói.

"Lukaku và Dybala là những mục tiêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi cần phải cân nhắc những vấn đề về tài chính. Chúng tôi đang đàm phán với hai cầu thủ này và chúng tôi sẽ rất vui nếu có thể ký hợp đồng với họ. Nếu không, chúng tôi sẽ cân nhắc những mục tiêu khác. Một cầu thủ không quan trọng, điều quan trọng là tập thể và đây vốn đã là một đội bóng chất lượng rồi”.

Marotta cũng xác nhận Inter đang có ý định giữ chân Lautaro Martinez. Ngoài ra, Inter cũng đang tiến gần tới một số cái tên khác như thủ môn Andre Onana và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Khi được hỏi những cầu thủ nào sẽ được bổ sung vào đội hình trong vài tuần tới, Marotta nói: “Sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, nhưng tôi không biết họ sẽ là ai. Thương vụ Mkhitaryan sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới, tương tự là Onana.

Chúng tôi đang đánh giá mọi thứ, cả các cầu thủ từ đội trẻ, những người vừa trở thành nhà vô địch của Italia. Chúng tôi biết rằng mình phải chờ đợi những cầu thủ trẻ và xây dựng một đội bóng mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho HLV Inzaghi một đội hình mạnh từ đầu mùa giải tới”.

Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về InterLukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter
Từng bày tỏ ý định quay lại Inter trong mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku sẵn sàng cắt nửa lương của mình để rời Chelsea ngay mùa hè này.
Ép giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của ChelseaÉp giá Lukaku, Inter đánh vào điểm yếu của Chelsea
Nếu chấp nhận để Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan, Chelsea có thể sẽ có 1 sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự.
Chelsea mất tiền đẩy Lukaku về InterChelsea mất tiền đẩy Lukaku về Inter
HLV Thomas Tuchel đã xác định Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của mình trong mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X