U23 Việt Nam đối đầu U20 Hàn Quốc trên sân đá SEA Games

Theo thông tin từ VFF, hai trận trận giao hữu của U23 Việt Nam với đối thủ tới từ Hàn Quốc theo kế hoạch sẽ được tổ chức trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào các ngày 19/4 và 22/4 sắp tới.

 

Để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games sắp tới, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Hàn Quốc và phía đối tác đã nhận lời mời sang Việt Nam thi đấu trong thời gian tới. Nếu không có gì thay đổi, màn so tài giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào các ngày 19/4 và 22/4 sắp tới.

U23 Việt Nam đấu U20 Hàn Quốc trên sân đá SEA Games hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam sẽ có hai màn thử lửa bổ ích với U20 Hàn Quốc.

Việc Hàn Quốc cử đội U20 đi thi đấu được đánh giá là phù hợp với trình độ thực tế của U23 Việt Nam. Ngoài ra phía bạn cũng muốn tạo cơ hội thi đấu cọ xát quốc tế cho nhóm cầu thủ U20 này, nhằm giúp họ tiến bộ nhanh hơn cho các mục tiêu châu lục và thế giới trong tương lai.

Với U23 Việt Nam, việc được đối đầu với một 'quân xanh' chất lượng như U20 Hàn Quốc sẽ là dịp để họ hoàn tất đội hình thi đấu cũng như chiến thuật trước khi bước vào màn so tài đầu tiên với U23 Indonesia vào ngày 6/5 tới. 

Để chuẩn bị cho giải này, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Park Hang Seo đã bắt đầu tập luyện từ sáng qua 8/4 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Tuy nhiên đội mới chỉ có 6 thành viên do các cầu thủ còn lại bận thi đấu tại cúp QG. 

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tới Việt Trì vào ngày 15/4 và sẽ có khoảng 3 tuần chuẩn bị ở đây trước SEA Games 31. SVĐ Việt Trì sẽ là sân thi đấu tại bảng A cũng như tổ chức một trận bán kết trong khi sân Thiên Trường sẽ diễn ra các trận đấu tại bảng B và trận bán kết còn lại. Trận chung kết bóng đá nam sẽ được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục