U23 Indonesia gọi chân sút Ronaldo chuẩn bị cho SEA Games 31

Vào tối qua 6/4, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách sơ bộ đội U23 nước này sẽ chinh chiến tại SEA Games 31 sắp tới, trong đó có sự xuất hiện của chân sút mang tên Ronaldo.

 

Không lâu sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 31, Indonesia đã công bố danh sách hội quân đội U23 nước này chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới. 

Đây là đội hình sẽ cùng HLV Shin Tae Yong lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trong những ngày tới, trước khi đến Việt Nam dự SEA Games 31. 

U23 Indonesia triệu tập đội hình cực mạnh hình ảnh
U23 Indonesia triệu tập đội hình cực mạnh dự SEA Games 31

Trong 29 cái tên được triệu tập của đội U23 Indonesia, có tới 6 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài và 4 cầu thủ quá tuổi 23. Nổi bật trong số này phải kể tới hai ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu là Egy Maulana và Witan Sulaeman (cùng thuộc CLB SK Senica). Ngoài ra còn có trung vệ cao 1m94, Elkan Baggott đang chơi bóng tại Anh cho Ipswich Town.

Ở SEA Games lần này, hậu vệ Asnawi Mangkualam (đang thi đấu cho CLB Ansan Greeners) cũng góp mặt. Tại kỳ AFF Cup vừa qua, Asnawi không được đội bóng của Hàn Quốc cho lên tuyển. Và đây chắc chắn sẽ là một cầu thủ mà U23 Việt Nam cần đề phòng nhờ tốc độ, sức mạnh, khả năng lên công về thủ của mình.

Trong 4 cầu thủ quá tuổi được gọi, HLV Shin Tae Yong không sử dụng cầu thủ tấn công nào. Thay vào đó, 3 suất được bố trí ở hàng tiền vệ là Ricky Kambuaya, Mark Klok (cầu thủ nhập tịch) và Irfan Jaya. Suất còn lại thuộc về trung vệ Fachruddin Arianto. 

Ở bản danh sách này, U23 Indonesia cũng triệu tập tiền đạo trùng tên với siêu sao Bồ Đào Nha Ronaldo. Đó là chân sút 18 tuổi Ronaldo Kwateh đang thi đấu cho đội bóng Liga 1, Madura United. Đây cũng là 1 trong 3 chân sút của Garuda tại giải lần này.

Với một đội hình cực kỳ chất lượng với nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài và một số gương mặt từng xuất hiện trong đội hình ĐT Indonesia vào chung kết AFF Cup vừa qua, lứa U23 này của Indonesia đang được đánh giá rất cao về cơ hội giành HCV SEA Games 31. Đây cũng là đối thủ nặng ký nhất với thầy trò HLV Park ở bảng A.

Danh sách ĐT U23 Indonesia: 

  • Thủ môn: Muhammad Riyandi (Barito Putera), Andika Ramadhani (Persebaya), Ernando Ari Sutaryadi (Persebaya), Muhammad Adi Satrio (Persik)
  • Hậu vệ: Fachruddin Arianto (Madura United), Elkan Baggott (Ipswich Town), Rizki Ridho (Persebaya), Alfeandra Dewangga (PSIS), Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners), Koko Ari Araya (Persebaya), Bagas Kaffa (Barito Putera), Pratama Arhan (Tokyo Verdy), Firza Andika (Persija)
  • Tiền vệ: Rachmat Irianto (Persib), Ricky Kambuaya (Persib), Mark Klok (Persib), Syahrian Abimanyu (Persija), Braif Fatari (Persija), Marselino Ferdinan (Persebaya) , Muhammad Ridwan (Persik), Egy Maulana (SK Senica), Witan Sulaeman (SK Senica), Rio Fahmi (Persija), Saddil Ramdhani (Sabah FC), Ramai Rumakiek (Persipura), Irfan Jaya (Bali United).
  • Tiền đạo: Hanis Saghara (Persikabo), Ronaldo Kwateh (Madura United), Irfan Jauhari (Persis)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục