U22 Thái Lan lên kế hoạch cho SEA Games 32

Theo đó HLV Issara Sritaro đã lên bản danh sách gồm 50 cầu thủ U22 Thái Lan, sau đó sẽ chốt 20 người cuối cùng lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

Giới truyền thông Thái Lan mới đây đã tiết lộ về kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển U22 nước này cho SEA Games 32 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây ở Campuchia.

Thai Lan U22
HLV Sritaro lên danh sách tập trung 50 cầu thủ U22 Thái Lan 

Theo tờ Matichon, việc ban huấn luyện U22 Thái Lan sớm lên kế hoạch nhân sự cho SEA Games 32 vì còn phải xin ý kiến các câu lạc bộ về việc nhả người (do SEA Games 32 không thuộc FIFA Days nên CLB có quyền từ chối phục vụ đội tuyển).

Do môn bóng đá nam SEA Games 32 diễn ra từ 29/4 đến 16/5, trong khi Thai League 1 đến 12/5 mới hạ màn. Chính vì vậy các CLB Thái Lan sẽ có lý do giữ lại các cầu thủ của mình, nhất là khi giải đấu không trùng lịch FIFA Days.

Dự kiến tới ngày 20/4, sẽ có khoảng 30 cầu thủ Thái Lan sẽ được triệu tập lên đội U22. "Voi chiến" có khoảng 4 ngày tập luyện để ban huấn luyện đánh giá và chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 32. Tới ngày 27/4, toàn đội sẽ di chuyển sang Campuchia.

Chia sẻ về kế hoạch của mình, HLV Sritaro cho biết sẽ chú trọng vào khâu cải thiện thể lực trước thềm SEA Games 32, nhất là đối với nhóm cầu thủ dự bị. Đây là yếu tố quan trọng để U22 Thái Lan có thể thi đấu tốt và xoay tua được đội hình khi chơi dưới thời tiết nắng nóng tại Campuchia.

Được biết ở kỳ đại hội sắp tới, Thái Lan sẽ không có lực lượng mạnh nhất tranh tài ở môn bóng đá nam khi một số cái tên như Yosakorn Burapha (Samut Prakan City), Sirimongkol Ratanaphum (OH Leuven) và đặc biệt là tiền đạo trẻ Suphanat Mueanta sẽ không tham dự do đã có kế hoạch cá nhân.

Tại SEA Games 32, đội tuyển U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng U22 Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào. Mục tiêu của đoàn quân của HLV Sritaro sẽ là đổi màu huy chương. Trước đó ở SEA Games 31 tại Việt Nam, "Tiểu Voi chiến" giành Huy chương Bạc sau thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo tại trận chung kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục