U22 Indonesia nhận trọng trách giành HCV SEA Games

U22 Indonesia nhận trọng trách giành HCV SEA Games

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Indonesia rơi vào bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Campuchia, Timor Leste, Myanmar và Philippines.

Đây được đánh giá là bảng đấu dễ thở hơn khi bảng B được xem là "bảng đấu tử thần" với sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào.

Bên cạnh đó, U22 Indonesia trong thời gian qua đã có sự chuẩn bị rất tích cực nên rất tự tin trong việc hướng đến tấm huy chương vàng, qua đó chấm dứt cơn khát vô địch SEA Games suốt từ năm 1991 tới nay.

Indonesia muon cham dut con khat vo dich SEA Games

U22 Indonesia đặt quyết tâm tranh huy chương vàng SEA Games 32

Sau kết quả bốc thăm, vị tân tịch LĐBĐ Indonesia, Erick Thohir đã gửi đi thông điệp đáng chú ý: "Không có đối thủ nào là dễ dàng. Chúng tôi phải chiến đấu hết mình để có thể hoàn thành sứ mệnh giành huy chương vàng SEA Games.

Đó là mục tiêu cao quý nhất và là cái đích lớn nhất mà bóng đá Indonesia hướng tới trong năm nay. Chúng tôi hy vọng có thể xuất hiện tại SEA Games để giành huy chương vàng".

Trong khi đó, truyền thông xứ vạn đảo cũng tỏ ra mừng rỡ trước kết quả bốc thăm vòng bảng SEA Games 2023. Tờ CNN Indonesia vui mừng vì đội U22 nước này không phải chung bảng với U22 Việt Nam hay các đối thủ mạnh như Thái Lan, Malaysia khi bình luận: 

"U22 Indonesia có cơ hội rất lớn để vào bán kết SEA Games 32 sau khi kết quả bốc thăm chia bảng được công bố. Xét về thực lực, U22 Campuchia vẫn ở dưới cơ so với U22 Indonesia. Các đội còn lại trong bảng A cũng như vậy".

Đối thủ của Việt Nam rút lui khỏi SEA Games 32Đối thủ của Việt Nam rút lui khỏi SEA Games 32
Một trong những đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games 32 là Indonesia mới đây đã quyết định không tham dự giải.
Điềm lành của Việt Nam khi chung bảng Thái Lan tại SEA GamesĐiềm lành của Việt Nam khi chung bảng Thái Lan tại SEA Games
Trong quá khứ, những các đại diện của Việt Nam thường có kết quả tốt ở các kỳ SEA Games mỗi khi chung bảng với Thái Lan.
U22 Indonesia nhận trọng trách giành HCV SEA GamesU22 Indonesia nhận trọng trách giành HCV SEA Games
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir mới đây đã đặt ra chỉ tiêu cho đội U22 là hướng đến chức vô địch SEA Games 32.
HLV U22 Thái Lan không lo lắng khi chung bảng với U22 Việt NamHLV U22 Thái Lan không lo lắng khi chung bảng với U22 Việt Nam
Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 32 được công bố, HLV Sritaro của U22 Thái Lan cho biết ông không quá lo lắng khi phải chung bảng U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục