Tiền vệ Thùy Trang: "Đây có thể là kỳ SEA Games cuối của tôi"

Sau khi giành tấm HCV SEA Games thứ 4 trong sự nghiệp, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang cho biết năm nay có thể là kỳ SEA Games cuối của mình.

Tiền vệ Thùy Trang thừa nhận khó dự SEA Games tới

Với chiến thắng trước Myanmar ở chung kết SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam đã có lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games. Đây cũng là tấm HCV thứ 4 của tiền vệ Thùy Trang. Năm nay, tiền vệ quê Quảng Nam đã 33 tuổi và cầu thủ này thừa nhận mình khó dự kỳ SEA Games tiếp theo.

Chia sẻ sau trận chung kết SEA Games 32, Thùy Trang cho biết: "Tôi là cầu thủ lớn tuổi nhất đội và bí quyết để có thể duy trì thể lực của tôi là cố gắng, tập luyện hàng ngày. Nhưng đây có thể là kỳ SEA Games cuối trong sự nghiệp của tôi.

Bên cạnh đó, ý chí và kinh nghiệm của tôi cũng giúp ích nhiều ở các trận đấu. Thành tích của tôi ở giải đấu năm nay có dấu ấn lớn từ phía đồng đội. Cả lãnh đạo, BHL lẫn đồng đội đều luôn giúp đỡ tôi trong từng trận đấu để có màn trình diễn tốt nhất.

Tiền vệ Thùy Trang Đây có thể là kỳ SEA Games cuối của tôi 1
Thùy Trang (số 8) cho biết mình có thể không dự kỳ SEA Games tiếp theo

Mục tiêu sắp tới của cả đội là World Cup, với tôi, tôi không sợ bất cứ đối thủ nào. Những đối thủ sắp tới của Việt Nam đều mạnh nhưng tôi tin rằng bằng ý chí và quyết tâm của toàn đội, của người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi tin đội sẽ có kết quả tốt nhất.

SEA Games năm nay, Huỳnh Như thể hiện tốt. Như là đầu tàu, là thủ lĩnh của cả đội. Mỗi khi cả đội xuống tinh thần, Như luôn động viên mọi người cố gắng. Có thể nói Huỳnh Như đã mang bóng đá châu Âu về Việt Nam, một người đội trưởng mẫu mực."

Thùy Trang cũng có những chia sẻ về siêu phẩm mình từng ghi được vào lưới Myanmar ở vòng bảng. Tiền vệ này nói: "Bàn thắng vào lưới Myanmar ở bán kết là kỷ niệm đẹp của tôi. Khi dứt điểm, tôi không nghĩ nó sẽ là siêu phẩm, tôi chỉ nghĩ mình sẽ dồn hết sức để sút bóng và tôi cũng không nghĩ đó lại là bàn thắng đẹp như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục