Thắng trận mở màn SEA Games, HLV U23 Campuchia nói điều bất ngờ

Trên trang cá nhân, HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia chia sẻ rằng ông thấy SEA Games thật khó khăn.

Keisuke Honda "than khó" tại SEA Games

U23 Campuchia có chiến thắng đậm 4-1 trước U23 Lào trong trận ra quân SEA Games 31. Đoàn quân của HLV Honda không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ bị đánh giá yếu hơn và tạm thời chiếm ngôi đầu bảng B từ tay U23 Malaysia.

Mặc dù có 3 điểm trọn vẹn trước U23 Lào nhưng HLV Honda thừa nhận rằng ông thấy SEA Games là giải đấu khó khăn. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cựu tiền vệ tuyển Nhật Bản đã chia sẻ dòng trạng thái "SEA Games is not easy" lên facebook cũng như twitter cá nhân.

Thắng trận mở màn SEA Games, HLV U23 Campuchia nói điều bất ngờ 1
Chia sẻ của HLV Honda trên twitter cá nhân

Mặc dù được LĐBĐ Campuchia bổ nhiệm từ năm 2018 nhưng phải tới năm nay, HLV Honda mới có lần đầu tham dự một kỳ SEA Games trên cương vị HLV trưởng của U23 Campuchia và cầu thủ đội bóng này không khiến HLV của mình phải thất vọng.

"Chiến binh Angkor" dễ dàng có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4 nhờ bàn thắng của Chanthea. Những phút sau đó, U23 Campuchia kiểm soát hoàn toàn trận đấu và ghi tới 4 bàn vào lưới đối phương. Những nỗ lực của U23 Lào chỉ mang về cho đội bóng này bàn thắng danh dự ở phút 67.

Thắng trận mở màn SEA Games, HLV U23 Campuchia nói điều bất ngờ 2
U23 Campuchia giành chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31

Những lo lắng của HLV Honda là hoàn toàn có cơ sở khi U23 Campuchia vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục trong trận đấu với U23 Lào, nhất là ở khâu phòng ngự cũng như tận dụng cơ hội.

U23 Campuchia được kỳ vọng rất nhiều tại giải đấu năm nay. Ở kỳ SEA Games gần nhất, đội bóng xứ Angkor lọt vào bán kết và lãnh đạo bóng đá nước này kỳ vọng HLV Honda sẽ giúp U23 Campuchia tái lập thành tích đó tại giải đấu năm nay.

Video tổng hợp: U23 Lào - U23 Campuchia (Bảng B SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Lào - U23 Campuchia (Bảng B SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Lào vs U23 Campuchia hôm nay 9/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng U23 Lào vs U23 Campuchia tại bảng B bóng đá nam SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục