Nhà vô địch U23 Đông Nam Á vắng mặt tại SEA Games

Mai Xuân Quyết không kịp bình phục chấn thương và không cùng U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games.

U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Mai Xuân Quyết 

HLV Park Hang Seo tiếp tục gặp vấn đề về lực lượng khi Mai Xuân Quyết, một cái tên kinh nghiệm trong danh sách U23 Việt Nam dính chấn thương và khó có cơ hội tham dự kỳ SEA Games năm nay. Đây là tổn thất đáng kể với U23 Việt Nam khi Xuân Quyết là cái tên có kinh nghiệm tham gia các giải đấu khu vực.

Xuân Quyết đã vắng mặt trong những buổi tập gần đây của U23 Việt Nam. Sáng ngày 28/4, tiền vệ của Nam Định đã đi chụp phim để xác định cụ thể về chấn thương gặp phải. Theo kết luận mới nhất, Xuân Quyết sẽ không kịp bình phục để góp mặt ở SEA Games 31.

Thời gian tới, tiền vệ này sẽ chia tay các đồng đội tại U23 Việt Nam và trở về CLB điều trị chấn thương. Trước đó, chấn thương cũng khiến Xuân Quyết phải nói lời chia tay Dubai Cup. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 gặp những vấn đề về thể trạng kể từ sau U23 Đông Nam Á 2022, giải đấu mà Xuân Quyết cùng đồng đội lên ngôi vô địch một cách đầy cảm xúc.

Nhà vô địch U23 Đông Nam Á vắng mặt tại SEA Games 1
Mai Xuân Quyết sẽ vắng mặt tại SEA Games tới vì chấn thương

Hiện U23 Việt Nam cũng đang có một số ca chấn thương khác, trong đó phải kể đến bộ đôi Liễu Quang Vinh - Trần Quang Thịnh. Quang Vinh gặp chấn thương từ Dubai Cup trong khi Quang Thịnh dính chấn thương sau trận đấu với CLB Hà Nội ở cup Quốc gia. Thời gian qua, Quang Vinh và Quang Thịnh chủ yếu tập hồi phục cùng bác sỹ Choi.

Ngày 30/4, U23 Việt Nam sẽ khởi hành tới Phú Thọ để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng bảng SEA Games 31. Dự kiến, vào ngày 5/5 tới, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự giải đấu này. Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam là cuộc đối đầu với U23 Indonesia.

U23 Việt Nam có phương án B tại SEA Games 31 với lượng lớn cầu thủU23 Việt Nam có phương án B tại SEA Games 31 với lượng lớn cầu thủ
Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm lượng lớn cầu thủ để chuẩn bị tốt nhất cho phương án về lực lượng tại SEA Games 31.
Hồng Sơn được bổ sung cho ĐT U23 Việt NamHồng Sơn được bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ khi triệu tập tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của Sài Gòn FC lên ĐT U23 Việt Nam.
HLV Park Hang-seo thị phạm cho thủ môn U23 Việt NamHLV Park Hang-seo thị phạm cho thủ môn U23 Việt Nam
Chiều ngày 28/4, U23 Việt Nam tiếp tập có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục