Indonesia vắng mặt ngôi sao cao gần 2m trong trận gặp U23 Việt Nam

Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã gặp không ít khó khăn trước trận ra quân gặp chủ nhà U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

 

Theo truyền thông Indonesia, trước trận ra quân tại SEA Games 31, gặp chủ nhà U23 Việt Nam, ĐT U23 nước này vẫn chưa có được sự phục vụ của hai ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài. 

Đó là trường hợp của hậu vệ cánh Asnawi Mangkualam đang khoác áo CLB Ansan Greeners (Hàn Quốc) và Elkan Baggott thuộc biên chế Ipswich Town (giải hạng 3 Anh).

Indonesia vắng mặt 2 ngôi sao  trong trận gặp U23 Việt Nam hình ảnh
Indonesia mất trung vệ Elkan Baggott ở trận gặp U23 Việt Nam.

Cả hai cầu thủ này trước đó đều đã được phép về tham dự SEA Games 31 nhưng hiện họ vẫn chưa đặt chân tới Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ không kịp tham dự trận ra quân cùng thầy trò ông Shin Tae Yong vào tối nay.

Chia sẻ về 2 trường hợp kể trên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan cho hay: "Hiện tại, 2 cầu thủ là Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott vẫn chưa thể hội quân. Mặc dù vậy, 18 cầu thủ hiện tại đang có phong độ tốt. Họ đã sẵn sàng chiến đấu và đang tập luyện hăng say chuẩn bị cho trận đấu với U23 Việt Nam."

Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott là 2 nhân tố đã để lại dấu ấn tại hành trình AFF Cup 2020 của đội tuyển xứ vạn đảo. Trong số này trung vệ Elkan Baggott sinh năm 2002 gây ấn tượng với chiều cao lên tới 1m94. Cầu thủ này cũng đã để lại những dấu ấn trong hành trình lọt vào chung kết AFF Cup 2020 của Garuda hồi cuối năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục