Hùng Dũng bị kiểm tra doping sau trận thắng U23 Malaysia

Với việc thi đấu quá bền bỉ và hiệu quả trong suốt 120 phút thi đấu trước Malaysia tối 19/5, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải đi kiểm tra doping sau trận.

 

Được biết sau trận thắng U23 Malaysia, Đỗ Hùng Dũng chính là cái tên duy nhất của U23 Việt Nam phải thực hiện yêu cầu kiểm tra doping theo yêu cầu từ ban tổ chức.

Hùng Dũng bị kiểm tra doping sau trận thắng U23 Malaysia hình ảnh gốc
Hùng Dũng phải đi kiểm tra doping sau trận thắng U23 Malaysia

Có lẽ điều này bắt nguồn từ việc Dũng 'chíp' đã chơi quá ấn tượng trước U23 Malaysia. Khoác trên tay tấm băng thủ quân đội U23, cầu thủ người Hà Nội đã 'gồng gánh' tuyến giữa giúp đoàn quân áo đỏ tạo ra sự áp đảo trước đối phương.

Trong suốt 120 phút thi đấu, Hùng Dũng gần như chạy không biết mệt, sẵn sàng tranh chấp thu hồi bóng và kiến tạo cho các đồng đội. Anh chính là chỗ dựa đáng tin cậy cho các đồng đội trẻ U23 Việt Nam trong một trận đấu căng thẳng với người Mã.

Ở SEA Games 2019, Hùng Dũng cũng từng một lần đi kiểm tra doping. Tại giải đấu năm nay, Hùng Dũng chính là cái tên đầu tiên của U23 Việt Nam phải kiểm tra doping. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra doping, Hùng Dũng mới trở lại khách sạn nghỉ ngơi cùng toàn đội.

Được biết trong sáng nay 20/5, thầy trò HLV Park Hang Seo đã ra xe di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan. Màn so tài này sẽ diễn ra lúc 19h00 tối ngày 22/5 tới đây.

U23 Việt Nam “đút túi” tiền tỷ nhờ tấm vé vào chung kết SEA Games 31U23 Việt Nam “đút túi” tiền tỷ nhờ tấm vé vào chung kết SEA Games 31
Với chiến thắng trước ĐT U23 Malaysia, thầy trò ông Park Hang Seo đã được VFF thưởng lớn cho tấm vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
HLV Park Hang Seo có cách để đối phó với U23 Thái LanHLV Park Hang Seo có cách để đối phó với U23 Thái Lan
Sau chiến thắng trước U23 Malaysia, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng ông đã nghiên cứu rất nhiều về U23 Thái Lan, đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam ở Chung kết...
U23 Việt Nam vượt trội Thái Lan dưới thời HLV Park Hang SeoU23 Việt Nam vượt trội Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo
Có một thông số đối đầu khá ấn tượng của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khi họ đang áp đảo trước đối thủ Thái Lan.
HLV Brad Maloney đánh giá U23 Việt Nam mạnh nhất SEA Games 31HLV Brad Maloney đánh giá U23 Việt Nam mạnh nhất SEA Games 31
Sau khi để thua U23 Việt Nam trong những phút cuối của hiệp phụ thứ hai, song chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Brad Maloney đã thừa nhận về sức mạnh...
HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?HLV Polking nói gì trước trận chung kết SEA Games 31?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã có những chia sẻ sau chiến thắng của U23 Thái Lan trước Indonesia ở bán kết SEA Games 31. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục