HLV Myanmar không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31

Theo những chia sẻ từ HLV Velizar Popov của U23 Myanmar, ông và các học trò sẽ thi đấu mà không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31.

HLV U23 Myanmar cực thoải mái và tự tin dù thi đấu ở bảng khó tại SEA Games 31

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm SEA Games 31, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar cho rằng, ông và các học trò sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất và không đặt nặng thành tích. Cụ thể, nhà cầm quân 46 tuổi cho hay:

“Trong thời gian qua, giải VĐQG của Myanmar không thể diễn ra vì đại dịch Covid-19. So với những đội bóng khác, chúng tôi gặp khá nhiều bất lợi. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện thời gian vừa qua, các cầu thủ đã cải thiện nhiều về thể chất và tinh thần”.

HLV U23 Myanmar cực thoải mái và tự tin dù thi đấu ở bảng khó hình ảnh

HLV Velizar Popov cho biết đội nhà cực thoải mái và không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31

“Hiện tại, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái vì thi đấu mà không phải chịu áp lực về thành tích hay bảo vệ huy chương. Vì thế, các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần thoải mái nhất có thể. U23 Myanmar dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ cùng bảng đấu. Đồng thời, chúng tôi sẽ nỗ lực để giành từng điểm số, qua đó có được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình” - ông Velizar Popov cho biết thêm.

Ở kỳ SEA Games 30 tổ chức tại Philippines, U23 Myanmar dừng bước trước U23 Indonesia tại bán kết và sau đó đánh bại U23 Campuchia để giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Tại SEA Games 31, U23 Myanmar nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Việt Nam, Indonesia, Philippines và Timor-Leste. Thầy trò HLV Velizar Popov là đội bóng có mặt sớm nhất tại Phú Thọ và đã có những buổi tập chuẩn bị trước thềm giải đấu khởi tranh. U23 Myanmar sẽ có trận ra quân chạm trán U23 Timor Leste vào lúc 16h00 ngày 8/5 tới đây.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục